Ngày 24/11 vừa qua, nhận lời mời từ ASUS, HyperWork đã có dịp đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Sony, Kingston, Yamaha,...tạo nên những không gian trải nghiệm đa ngành nghề sáng tạo tại co-working space CONINCO TOWER (số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội).
Các sản phẩm của HyperWork xuất hiện tại từng không gian, để khách tham quan có thể vừa chiêm ngưỡng, vừa sử dụng và kết hợp với các thiết bị chuyên ngành một cách dễ dàng.
Không gian nhiếp ảnh, 3D và AI có sự xuất hiện của arm màn hình T9 Pro II, nâng đỡ màn hình, hỗ trợ setup góc làm việc gọn gàng, khoa học, từ đó người dùng thỏa sức sáng tạo bay bổng với từng khuôn hình, điểm ảnh.
Không gian digital creator có sự xuất hiện của bàn nâng hạ Atlas, ghế công thái học Airy, pegboard Aster và bộ vệ sinh màn hình Hyper Cleaning kit. Ở đây những content creator, graphic designer, 2D painting, game desginer,... có thể tự do sáng tạo nhờ việc phối hợp công năng của các thiết bị chuyên ngành với công nghệ ngày càng tiên tiến.
Không gian kiến trúc và diễn họa kiến trúc có sự xuất hiện của ghế công thái học Sleek, mang tới trải nghiệm ngồi làm việc êm ái, hỗ trợ công việc sáng tạo mỗi ngày của những kiến trúc sư.
Trong hai buổi sáng, chiều, host Đặng Quốc Chương (Pro-K) đã dẫn dắt khách mời và khách tham quan tham gia 4 buổi talkshow, bao gồm: Vai trò của ProArt trong diễn họa kiến trúc (diễn giả Hoàng Anh); Ứng dụng VFX trong video ngắn (diễn giả Quạ HD); Ai, Photography và 3D trong tương lai (diễn giả Võ Mạnh Lân) và Hậu kì Điện ảnh, Truyền hình trong kỉ nguyên số (diễn giả Tô Quang Định).
Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị từ HyperWork và các nhãn hàng đồng hành khác.
Triển lãm Ứng dụng hệ sinh thái ProArt (ASUS) không chỉ là cơ hội để HyperWork mang tới những sản phẩm hấp dẫn, tạo nên không gian làm việc tiện nghi cho người làm sáng tạo. Đây còn là dịp để thương hiệu như chúng tôi có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước, nhằm mở ra những góc nhìn mới, góp phần đến gần hơn với người tiêu dùng.