Events

HyperWork tài trợ chính thức sự kiện Viewing Party CKTG LOL 2023 tại GameHome Hà Nội

HyperWork tài trợ chính thức sự kiện Viewing Party CKTG LOL 2023 tại GameHome Hà Nội - HyperWork

Hòa cùng không khí hào hứng tại sự kiện offline đón xem Chung kết thế giới 2023 Liên minh huyền thoại ngày 19/11 vừa qua tại GameHome 1174 Đường Láng (Hà Nội), HyperWork đã có lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính, mang tới nhiều phần quà giá trị cho các gamer và người hâm mộ. 

Năm nay, sự kiện Chung kết giữa hai đội tuyển T1 & Weibo Gaming thu hút nhiều sự chú ý cộng đồng LOL nói riêng và dư luận nói chung. Điều này được lý giải bởi sức hút từ 2 cái tên góp mặt tranh tài, bao gồm T1 - đội tuyển giàu truyền thống tới từ Hàn Quốc với hành trình 7 năm tìm kiếm ngôi vương trở lại và WBG - đại diện tới từ Trung Quốc, seed 4 khu vực LPL dù ko được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng đã xuất sắc tiến được vào trận chung kết. 

Buổi offline diễn ra với những hoạt động hấp dẫn và bùng nổ như cổ vũ 2 đội tuyển giành chiến thắng, check in với photobooth cũng như tham gia minigame nhận quà từ HyperWork.

Trong dịp này, rất nhiều gamer từ chuyên nghiệp tới bán chuyên và người hâm mộ đã có dịp trải nghiệm sản phẩm chuột gaming Helios, pad chuột Fable từ chúng tôi. Đội ngũ HyperWork cũng đã kịp ghi lại những phản ứng, đánh giá tích cực từ cộng đồng với 2 dòng sản phẩm này. 

Thông qua lần hợp tác này, HyperWork hi vọng đã có thể cùng GameHome mang tới một trải nghiệm mãn nhãn và đầy tính kết nối dành cho cộng đồng gamer. 

Reading next

Giải mã Piston trên Ghế công thái học: Phân loại và lựa chọn - HyperWork
HyperWork mang loạt sản phẩm tới không gian triển lãm Ứng dụng hệ sinh thái ProArt (ASUS) - HyperWork