HyperWork hoàn thành sứ mệnh kết nối và giao thương tại triển lãm VietOffice 2024

HyperWork hoàn thành sứ mệnh kết nối và giao thương tại triển lãm VietOffice 2024 - HyperWork

3 ngày diễn ra triển lãm VietOffice 2024 - sự kiện quốc tế dành cho lĩnh vực văn phòng phẩm, máy và thiết bị văn phòng lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã chính thức kết thúc. 

Nhìn lại một sự kiện có quy mô lớn với những cơ hội và thách thức trước đó, HyperWork có thể nói đã phần nào thành công trong việc mang đến triển lãm những giải pháp văn phòng thông minh, nhằm gia tăng hiệu suất và hiệu quả công việc cho người dùng. 

Thu hút hơn 2000 lượt khách tham quan và khoảng 100 khách hàng doanh nghiệp 

Triển lãm VietOffice 2024 là sân chơi lý tưởng dành cho hàng trăm doanh nghiệp văn phòng phẩm, máy, thiết bị văn phòng trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để HyperWork giới thiệu về thương hiệu cũng như sản phẩm tới các doanh nghiệp, nhà cung cấp, đối tác B2B và khách hàng end-user. 

Thiết kế gian hàng mở bao gồm 3 mặt tiền, 01 góc setup kiểu mẫu và 01 bàn trưng bày các sản phẩm mới nhất đã thu hút nhiều người dùng ghé thăm cũng như tạo nên không gian không giới hạn cho việc giao lưu, chia sẻ, kết nối và trải nghiệm thử. 

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, đội ngũ HyperWork ghi nhận ngày đầu tiên (22/5) có đến 1000 lượt khách ghé thăm, đặc biệt trong khoảng thời gian thương hiệu tổ chức gặp mặt đơn vị truyền thông, KOL, KOC,...Lần lượt trong 2 ngày còn lại, HyperWork đón hơn 1000 lượt khách ghé thăm trong khung giờ 9-17h. 

Đại diện bộ phận kinh doanh HyperWork cũng đã có dịp đón tiếp xấp xỉ 100 khách hàng doanh nghiệp, đối tác B2B (bao gồm doanh nghiệp tham gia triển lãm và các doanh nghiệp vừa và nhỏ biết tới thông tin). Tại đây, hai bên đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin và hướng tới mục tiêu hợp tác lâu dài trong tương lai. 

Hơn 500 phần quà và khoảng 100 đơn hàng hưởng ứng chương trình Sale độc quyền 

Bên lề các hoạt động thiết thực của triển lãm, HyperWork mang đến những chương trình ưu đãi mua sản phẩm giảm tới 50% và vòng quay may mắn tặng quà như chai xịt màn hình Hyper Cleaning kit, pad gaming Fable, cốc kẹp bàn kiêm giá treo đồ, khăn lau Microfiber,... 

Chuỗi hoạt động này thu hút sự quan tâm của cả khách hàng mới và khách hàng cũ, đạt chỉ tiêu đặt ra với các hạng mục quà tặng tới tay khách hàng và đơn hàng ưu đãi độc quyền tại triển lãm. 

Đón tiếp hơn 10 reviewer, 11 đơn vị truyền thông tác nghiệp và đưa tin 

Thông tin về triển lãm trên các diễn đàn công nghệ, nội thất và setup được lan tỏa tích cực là nhờ sự quan tâm của các reviewer, các trang tin điện tử, chuyên trang kinh doanh, tài chính, doanh nghiệp,...

Ngoài ra, hiệu quả truyền thông cũng có thể được đo đếm thông qua hoạt động online trên fanpage, group cộng đồng, website,... với hơn 30 bài viết, chủ đề đăng tải trước, trong và sau triển lãm, thu về lượt tiếp cận, hiển thị hơn 100.000. 

Thông qua triển lãm VietOffice 2024, HyperWork đã đạt được một số mục tiêu đề ra, bao gồm kết nối đối tác trong phạm vi quốc tế nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới các doanh nghiệp, đại lý nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh; gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trước truyền thông cũng như khách hàng trong và ngoài nước.

Triển lãm VietOffice 2024 đánh dấu một sự kiện thành công tiếp theo của HyperWork trong vai trò thương hiệu đồng hành. Hãy cùng đón đợi những sự kiện tiếp theo từ chúng tôi trong 2024. 

Reading next

HyperWork hướng tới mục tiêu Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới - chủ đề của VietOffice 2024 - HyperWork
Xu hướng sử dụng nội thất di động trong văn phòng - HyperWork

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.