HyperWork hướng tới mục tiêu Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới - chủ đề của VietOffice 2024

HyperWork hướng tới mục tiêu Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới - chủ đề của VietOffice 2024 - HyperWork

Triển lãm VietOffice 2024, được kì vọng sẽ là điểm hẹn lý tưởng để các doanh nghiệp văn phòng phẩm, máy và thiết bị trong và ngoài nước có thể kết nối, giao lưu và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu. 

Với chủ đề Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới, triển lãm hướng tới việc tìm kiếm câu trả lời cho giải pháp văn phòng thông minh, hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả làm việc. Trong đó, "hiện đại hóa văn phòng" nhắc tới việc hiện đại hóa cơ sở vật chất, các thiết bị phục vụ công việc cũng như hiện đại hóa cả tác phong làm việc của từng cá nhân và tổ chức. 

Có thể nói, chủ đề này cũng khá tương đồng với định hướng, mục tiêu của HyperWork từ những ngày đầu khởi sự. Đó là việc kiến tạo nên không gian làm việc ngày càng thông minh, tiện nghi, gắn kết cho người dùng với những sản phẩm tiện ích; những phương pháp làm việc hiệu quả cũng như những mẹo nhỏ để tạo nên cảm hứng, niềm vui trong công việc. 

1. Dải sản phẩm tiện ích, gắn kết dành cho người dùng 

HyperWork hiện phát triển 4 dải sản phẩm chính bao gồm: Giá đỡ thiết bị (giá đỡ màn hình, điện thoại, microphone, laptop, tai nghe...); Nội thất (bàn nâng hạ, ghế công thái học); Thiết bị ngoại vi (bàn phím và chuột không dây); Phụ kiện setup (kê tay, kê chân, đèn, pegboard, pad chuột,...). 

Cùng với đó, dải sản phẩm thứ năm về phụ kiện lifestyle cũng đang được ấp ủ lên sóng với các item giúp nâng cấp phong cách cá nhân và vẫn đảm bảo yếu tố tiện ích - đa năng - thân thiện với người dùng. 

Điều này nhằm khẳng định HyperWork không chỉ phát triển từng sản phẩm gia tăng hiệu suất riêng lẻ, mà còn mong muốn kiến tạo một không gian làm việc đúng nghĩa - nơi mà bất cứ món đồ nào bạn cần, chúng tôi đều có và là nơi mà mỗi món đồ đều góp sức vào mục đích hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả hơn. 

HyperWork tập trung thể hiện sự đa dạng hóa, tạo nên hệ sinh thái phong phú, nhiều lựa chọn cho người dùng (theo phân khúc giá, theo đối tượng sử dụng hoặc theo các mẫu mã sản phẩm khác nhau). 

Bạn có thể tìm thấy mẫu giá đỡ màn hình đơn, giá đỡ màn hình đôi; giá đỡ màn hình theo tải trọng; giá đỡ phù hợp với các loại màn phổ biến như 24, 27, 32 inch cho đến các màn đặc thù lớn hơn, nhỏ hơn, màn hình cong,... HyperWork cũng có nghiên cứu xu hướng, thói quen người dùng để "custom" các thiết bị, phụ kiện cho từng nhóm đối tượng riêng biệt như người dùng văn phòng (arm màn hình Humanmotion T6 Pro), người dùng làm công việc đồ họa, coding (arm màn hình Humanmotion T9 Pro II), người dùng gaming (arm màn hình Alpha),...

Hay với từng phân khúc giá từ 3 triệu đến 5 triệu, HyperWork có các dòng ghế công thái học Airy, Sleek nhằm đưa sản phẩm tới nhiều đối tượng người dùng nhất có thể mà vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng, thiết kế thẩm mỹ, tinh tế.

Tương tự, các sản phẩm phục vụ nhu cầu setup cũng được thiết kế và sản xuất với nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách setup khác nhau. 

Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm mang lại lợi ích và sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Có thể kể tới những chi tiết nhỏ nhất như cơ chế cắt kéo X-Scissors mang lại cảm giác gõ êm ái, giảm tiếng ồn đến 80% đặc biệt trong môi trường công sở của bàn phím HyperOne Gen 2; hay đoạn ghép nối giữa hai vật liệu gỗ và nhôm được gia công cắt CNC tỉ mỉ hơn nhằm mang đến ngoại hình sang trọng, đẳng cấp cho kê tay Hybrid. 

2. Phương pháp làm việc hiệu quả 

Làm việc hiệu quả là cách chúng ta tối ưu hóa khoảng thời gian và công sức làm việc để có thể nâng cao hiệu suất, cải thiện hiệu quả công việc của bản thân. Để làm được điều đó, chúng ta cần tận dụng tư duy làm việc thông minh.

Bên cạnh các phương pháp như làm việc theo kế hoạch; sắp xếp thứ tự ưu tiên; nghỉ ngơi hợp lý; đánh giá, nhìn nhận lại kết quả liên tục hay kết nối với đồng nghiệp, người cố vấn; HyperWork mang đến một phương pháp dễ áp dụng, hiệu quả cao, đó chính là: tối ưu công việc nhờ các công cụ hiện đại, tiện ích và thân thiện với người dùng. 

Điều này có thể lý giải khi bạn so sánh việc sử dụng bộ đôi bàn phím và chuột không dây (có thể kết nối được cả Bluetooth hoặc receiver) và sử dụng phím chuột cắm dây cơ bản. Bộ đôi không dây giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi, thậm chí được tối ưu về thiết kế, hình dáng, trọng lượng nhằm giúp việc mang đi linh hoạt, dễ dàng hơn.

Hay khi bạn mong muốn kết nối với đồng nghiệp trong môi trường văn phòng, một chiếc giá đỡ màn hình từ HyperWork có thể thay thế chân đế thông thường giúp bạn xoay chuyển màn đa hướng, dễ dàng thảo luận nhóm, chia sẻ với người kế bên hoặc điều chỉnh màn tới vị trí mong muốn.  

3. Mẹo cải thiện cảm xúc, tạo nên cảm hứng khi làm việc 

Trên chuyên trang Linkedin - một mạng xã hội chuyên nghiệp dành cho người dùng có mong muốn kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm việc làm - có đăng tải bài viết chia sẻ về 9 mẹo cải thiện cảm xúc, cảm hứng làm việc. Trong đó, thay đổi không gian làm việc được xếp vào yếu tố đầu tiên. 

"Bàn làm việc nhàm chán, tủ hồ sơ bụi bặm, lộn xộn sẽ làm cho bạn cảm thấy thật tù túng... Bạn thử thay đổi cách sắp xếp, để lên bàn vài món đồ trang trí dễ thương, thêm chút ánh sáng, màu sắc sẽ kích thích khả năng làm việc của bạn đáng kể". Điều này cho thấy không gian có thể ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc khi làm việc của bạn. 

HyperWork khuyến khích người dùng xây dựng phong cách cá nhân trong setup phòng hay góc làm việc, coi trọng việc sắp xếp đồ đạc, thiết bị và tạo nên một không gian lý tưởng về mặt công năng, thẩm mỹ. Do đó, các ý tưởng setup hay, mới mẻ luôn được HyperWork ưu tiên chia sẻ, tạo nên một cộng đồng yêu thích việc bài trí góc làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc. 

 

Reading next

HyperWork tham gia VietOffice 2024 - triển lãm quy mô quốc tế, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam - HyperWork
HyperWork hoàn thành sứ mệnh kết nối và giao thương tại triển lãm VietOffice 2024 - HyperWork

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.