Events

Arm màn hình Human Motion góp mặt tại buổi offline Cafe Tinh tế

Arm màn hình Human Motion góp mặt tại buổi offline Cafe Tinh tế - HyperWork

Sáng 25/06 tại Cafe Tinh tế diễn ra buổi offline màn hình và arm màn hình, Tinh tế đã trưng bày 20 chiếc màn hình khác nhau để anh em có thể đến để trải nghiệm thực tế, trong đó có sự góp mặt của Arm màn hình Human Motion từ HyperWork.

Thị trường màn hình và arm màn hình máy tính rất đa dạng, chính vì thế lựa chọn một chiếc màn hình và arm màn hình như thế nào là tốt còn phụ thuộc nhiều nhu cầu của mỗi người. Đó cũng chính là mục đích của buổi offline này, là cơ hội để anh em đến và trao đổi, hỏi đáp cùng nhau.

Sự xuất hiện của các dòng Arm màn hình Human Motion tại buổi offline thu hút nhiều sự chú ý của các anh em đam mê công nghệ và setup.

Bên cạnh đó còn có phần mini game "Hỏi hay nhận quà" là một chiếc Arm màn hình Human Motion T9-2 được các anh em cực kỳ chờ đón.

Người chơi may mắn nhận được giải thưởng Arm màn hình Human Motion T9-2

Buổi offline đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các anh em. Cảm ơn Tinh tế đã tổ chức một buổi trò chuyện ý nghĩa để anh em có dịp gặp gỡ, trao đổi với nhau. Và Human Motion nói riêng, HyperWork nói chung rất hân hạnh được góp mặt trong buổi offline này!

Reading next

Arm nào dành cho màn hình Ultrawide siêu rộng? - HyperWork
Giá đỡ microphone HyperWork MA-01 đồng hành cùng Workshop Video Podcast - HyperWork