Products

Ra mắt bàn làm việc nâng hạ thông minh HyperWork ATLAS: Người bạn đồng hành đến từ tương lai

bannanghaatlas

HyperWork ATLAS là dòng sản phẩm bàn làm việc nâng hạ thông minh mới được “trình làng” trong thời gian gần đây. Trải qua nhiều khâu nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng, tân binh đến từ nhà HyperWork sở hữu những ưu điểm vượt trội và cải tiến mới hướng tới nâng cao trải nghiệm người dùng. Ứng cử viên nặng ký này hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu thích setup và đề cao sự tối ưu trong công việc. 

ban nang ha hyperwork atlas

Câu chuyện đằng sau sự ra đời của Bàn nâng hạ thông minh HyperWork ATLAS 

HyperWork thấu hiểu rằng không chỉ riêng giới văn phòng mà đa số người sử dụng bàn làm việc, học tập trong thời gian dài đều thường xuyên gặp phải các tình trạng như: đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, nhức mỏi eo, ngồi sai tư thế,... Chính vì thế, sự ra đời của bàn nâng hạ thông minh là giải pháp tối ưu của HyperWork với mong muốn hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề trên.

ban nang ha hyperwork atlas

Đúng như tên gọi, bàn làm việc nâng hạ thông minh HyperWork Atlas cho phép người dùng điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau sao cho phù hợp với từng dáng người và tư thế làm việc. Ngoài ra, HyperWork ATLAS còn được đánh giá cao nhờ các tính năng được thiết kế riêng nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

ban nang ha hyperwork atlas

Bộ điều khiển 2 trong 1 độc đáo 

Một trong những điểm đặc biệt của HyperWork ATLAS so với các loại bàn nâng hạ khác trên thị trường là việc sử dụng núm xoay kết hợp màn hình chạm cảm ứng để điều chỉnh độ cao và cài đặt các chế độ như chế độ ghi nhớ độ cao và tính năng nhắc nhở đổi tư thế. Thiết kế dạng núm xoay độc lạ, hiện đại mà tiện dụng này đã gây hứng thú cho nhiều anh em yêu thích setup nói chung và người sử dụng HyperWork ATLAS nói riêng.

ban nang ha hyperwork atlas

Động cơ nâng hạ mạnh mẽ, êm ái

Không chỉ cải tiến trong bộ điều khiển, HyperWork cũng rất chú trọng đến tải trọng và hiệu suất của bàn nâng hạ thông minh ATLAS. Sở hữu động cơ đôi với tốc độ nâng lên đến 40mm/s, HyperWork ATLAS đảm bảo đem đến cho người dùng những chuyển động mượt mà, êm ái nhất. 

Bàn nâng hạ Atlas - 3

Mạnh mẽ là thế nhưng mẫu bàn này còn khiến mọi người trầm trồ hơn với độ “im lặng” của em nó khi nâng hạ, âm thanh phát ra chỉ dưới 50 dB. Ngay cả những người nhạy cảm với tiếng ồn nhất cũng sẽ cảm thấy thoải mái và có thể tập trung cao độ khi sử dụng HyperWork ATLAS.

Cảm biến nhận diện vật cản thông minh

Cảm biến nhận diện vật cản được xem là một trong những tính năng sáng giá nhất của HyperWork ATLAS, khẳng định sự hiện đại trong công nghệ sản phẩm. Với ưu điểm vượt trội này, bàn nâng hạ sẽ tự động điều chỉnh khi gặp vật cản giúp chống va chạm và chống kẹt tuyệt đối, bàn của bạn sẽ không bị hư hại và luôn được bền lâu. 

Bàn nâng hạ Atlas-6

Tính năng này còn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, hạn chế tối thiểu các trường hợp bị thương trong quá trình nâng hạ bàn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Cơ chế Click System giúp lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng

HyperWork ATLAS được thiết kế với cơ chế ngàm Click System, hỗ trợ người dùng lắp đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như các dụng cụ rườm rà, các chị em phái nữ cũng hoàn toàn có thể tự thao tác tại nhà.

Bàn nâng hạ Atlas - 5

HyperWork ATLAS - Người bạn đồng hành lâu dài của mọi nhà

HyperWork ATLAS cung cấp khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt 602mm - 1260mm, đảm bảo phù hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên hay người lớn. Chỉ với một sản phẩm, bạn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau và trong một thời gian dài mà không cần thay mới bàn nhiều lần. Đây không chỉ đơn thuần là món quà sức khỏe giúp cải thiện tư thế đáng kể mà còn là một khoản đầu tư đáng giá cho tương lai của những người tiêu dùng thông minh. 

ban nang ha hyperwork atlas

Đặt hàng trước bàn làm việc nâng hạ thông minh HyperWork ATLAS ngay hôm nay để được trải nghiệm sử dụng “tân binh” chất lượng nhất đến từ nhà HyperWork nhé! 

Reading next

Điểm danh 3 tính năng “ăn tiền” của bàn nâng hạ thông minh - HyperWork
“Detox” góc làm việc dễ dàng hơn chỉ với 5 món đồ cực kỳ nhỏ gọn này đến từ HyperWork - HyperWork