Tips & Tricks

“Detox” góc làm việc dễ dàng hơn chỉ với 5 món đồ cực kỳ nhỏ gọn này đến từ HyperWork

“Detox” góc làm việc dễ dàng hơn chỉ với 5 món đồ cực kỳ nhỏ gọn này đến từ HyperWork - HyperWork

Không gian làm việc đóng góp một phần quan trọng, quyết định hiệu suất và chất lượng công việc của mỗi người. Tuy nhiên, bàn làm việc chứa nhiều vật dụng bừa bộn, chiếm diện tích lại chính là tình trạng chung của đại đa số dân văn phòng hiện nay. Để giải quyết vấn đề trên, dưới đây HyperWork sẽ giới thiệu cho bạn 5 món đồ nhỏ gọn nhưng cực kỳ hữu ích mà văn phòng nào cũng nên có. 

goc setup hyperwork

Bảng treo đồ kim loại 

Nhắc đến công cụ hỗ trợ tối ưu không gian chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm Bảng treo đồ kim loại. Pegboard đến từ HyperWork với 14 món phụ kiện đính kèm, bạn có thể xếp gọn tất cả các đồ dùng văn phòng phẩm cần thiết như tài liệu, giấy bút, máy tính, tai nghe hay thậm chí là vật dụng trang trí nhỏ xinh như chậu cây, lego... Không chỉ giải phóng không gian bàn làm việc giúp tìm và lấy đồ dễ dàng hơn, bảng treo đồ HyperWork còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhiều phong cách khác nhau cho góc làm việc của mình. 

bang treo do kim loai hyperwork

Điểm đặc biệt của thiết kế này là sở hữu chân đế kẹp bàn có sẵn, giúp người dùng linh hoạt trong việc thay đổi vị trí lắp đặt, nhất là trong môi trường công sở có bàn làm việc không cố định. Ngoài ra, với chất liệu kim loại thép cao cấp, Pegboard kim loại PG-02 sẽ hạn chế được tình trạng mối mọt hay đứt gãy, biến dạng như các bảng gỗ và nhựa thông thường.

bang treo do kim loai hyperwork

Khay đi dây kẹp bàn  

Là một trong những sản phẩm thuộc Space Saving Series đến từ nhà HyperWork, Khay đi dây kẹp bàn có thiết kế nhỏ gọn và tính ứng dụng cao. Nếu bạn thường xuyên gặp rắc rối với các loại dây điện, ổ điện lộn xộn dưới gầm bàn thì đây chính là vị “cứu tinh” phù hợp nhất, giúp mặt sau bàn làm việc của bạn tối ưu hơn gấp nhiều lần.

khay di day kep ban hyperwork

Ngoài ra, việc sắp xếp dây điện gọn gàng cũng góp phần hạn chế được các rủi ro về điện nguy hiểm đến sức khỏe và tài sản chung như chập cháy, rò rỉ điện. Thiết kế dạng kẹp bàn còn giúp người dùng thay đổi vị trí lắp đặt một cách nhanh chóng mà không cần khoan lỗ, đồng thời tránh gây hư hại đến mặt bàn.

khay di day kep ban hyperwork

Khay đi dây nam châm  

Thêm một món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” theo đúng nghĩa đen nữa cũng nằm trong Series Space Saving đó là Khay đi dây nam châm . Thông thường, khi lắp đặt các thiết bị, dây cáp nối từ màn hình đến PC sẽ bị thừa ra dưới gầm bàn gây khó chịu và vướng víu. Khay đi dây nam châm có thể giúp bạn cố định tất cả các loại dây điện vào chân bàn giúp bàn làm việc của bạn trở nên ngăn nắp hơn.

khay di day nam cham hyperwork

Với thiết kế dạng nam châm đầy tiện lợi, Khay đi dây nam châm không chỉ dùng để gắn vào chân bàn mà còn có thể linh hoạt bất cứ không gian nào cần đi dây.  

khay di day nam cham hyperwork

Giá để cốc kẹp bàn tích hợp móc treo đồ 

Nếu bạn vẫn không biết nên đặt túi xách, balo hay bình đựng nước ở đâu để không gây cản trở và vướng víu trong quá trình làm việc thì giá để cốc kẹp bàn tích hợp móc treo đồ đến từ HyperWork chính là sự lựa chọn phù hợp. 

Là một sản phẩm mới trong hệ sinh thái phụ kiện setup, mẫu giá treo với tính năng 2 trong 1 không chỉ đựng được cốc hay bình nước, mà còn treo được túi xách, balo, hay tai nghe,...

gia de coc tich hop moc treo do hyperwork

Một chiếc giá treo nhỏ gọn nhưng có thể biến hóa bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết, giúp hạn chế tối thiểu tình trạng vô tình làm đổ nước gây hư hỏng tài liệu hay các thiết bị điện tử như bàn phím, chuột, ổ điện,....

gia de coc tich hop moc treo do hyperwork

Gel vệ sinh bàn phím

Gel vệ sinh bàn phím hẳn đã quá quen thuộc với giới văn phòng, đặc biệt là với những người dùng bàn phím khó tháo rời các nút để vệ sinh. Chỉ cần chi trả một khoản tiền nhỏ, bạn có thể tái sử dụng được rất nhiều lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để vệ sinh chuột, pad chuột và tai nghe cực kỳ hiệu quả.

gel ve sinh ban phim hypercleaner

Gel vệ sinh bàn phím HyperCleaner giúp lau sạch các hạt bụi bẩn, bụi li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy, đồng thời cũng không xảy ra tình trạng chảy nhão dính tay hay tỏa ra mùi hương khó chịu

gel ve sinh ban phim hypercleaner

Hy vọng qua bài viết trên, anh chị em văn phòng đã bỏ túi được những món đồ hay ho cho góc làm việc của mình. Theo dõi HyperWork để đón chờ những chia sẻ bổ ích tiếp theo nhé!

Reading next

bannanghaatlas
HyperWork đồng hành cùng Intel Tech Camp 2023 Hà Nội - Sự kiện triển lãm công nghệ lớn nhất Việt Nam - HyperWork