Nhìn lại 2024: HyperWork đã vươn xa hơn nhiều

Nhìn lại 2024: HyperWork đã vươn xa hơn nhiều

Mặc cho những trở ngại đến từ nền kinh tế chung, không thể phủ nhận, 2024 vẫn là một năm đáng nhớ của HyperWork trong việc liên tục chuyển mình, thử nghiệm những điều mới mẻ để trở thành một phiên bản vững vàng nhưng linh hoạt trước những thử thách.

1. Trao tay khách hàng ≈ 200.000 sản phẩm

Sản lượng 200.000 sản phẩm được bán ra mang đến cho HyperWork niềm tin vào hành trình cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu suất, hiệu quả công việc, trải nghiệm giải trí cho người dùng. Có thể thấy, người dùng ngày càng có xu hướng quan tâm đến các thiết bị, nội thất, phụ kiện có tính công thái học, công năng ấn tượng và thẩm mỹ hiện đại, tối giản.

Năm vừa qua, nhiều sản phẩm khi vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng như bàn phím, chuột không dây. Trong khi đó, cũng có nhiều sản phẩm khác đã thực sự chứng minh tính ứng dụng sau thời gian dài lên sóng như đèn LED kẹp bàn, arm cột hay bàn văn phòng module,...

2. Tăng trưởng doanh số >50%

Doanh số tăng trưởng mạnh mẽ là thành quả của chiến lược bài bản từ nghiên cứu, phát triển sản phẩm, marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả. HyperWork vẫn tiếp tục thể hiện sức hút của thương hiệu, tạo nên lợi thế cạnh tranh đối với khách hàng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp gia tăng năng suất, hiệu quả công việc và trải nghiệm giải trí cho người dùng.

3. Ra mắt 22 sản phẩm mới

Một số sản phẩm tạo ra "cú nổ" lớn trong năm vừa qua có thể kể tới bàn văn phòng Core Desk, ghế công thái học Cloud Chair, bộ đôi arm cột lần đầu tiên xuất hiện P1 Dual và Flexus, series bàn phím SilentKey và chuột Silentium Mini. 

Ngoài ra, HyperWork dành nhiều tâm huyết cho việc đa dạng hóa sản phẩm vào các line Nội thất, Giá đỡ thiết bị, Thiết bị ngoại vi, Phụ kiện setup. Nhờ đó, HyperWork tự tin có thể tạo nên không gian làm việc, giải trí tiện nghi, thông minh, gắn kết. Trong 2025, line sản phẩm Lifestyle sẽ chính thức ra mắt, mang tới những giải pháp giúp người dùng có thể "đóng gói" setup làm việc tại nhà mang theo ra bên ngoài, thể hiện cá tính riêng để tạo nên chất riêng. 

4. Hợp tác mở mới 7 one-stop-solution

Kết hợp với các đối tác như FPT, Hacom, Tmins, Memoryzone, HyperWork mở rộng mô hình one-stop-solution giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, trải nghiệm đa chiều, mang lại sự tiện lợi tối đa khi tìm kiếm các giải pháp toàn diện cho công việc, học tập và giải trí.

Dự kiến trong 2025, HyperWork phát triển lên tới 20 one-stop-solution trên cả nước, đến gần hơn với khách hàng và người dùng tiềm năng. 

5. Đồng tổ chức, tham gia 12 sự kiện

Bên cạnh những workshop, offline trong lĩnh vực công nghệ, HyperWork tập trung nguồn lực tương đối lớn cho triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024).

Thu hút hơn 2000 lượt khách tham quan, 100 khách hàng doanh nghiệp, đón tiếp 10 KOC, KOL, 11 đơn vị báo chí, tặng hơn 500 quà và 100 đơn hàng phát sinh, HyperWork đã được một số mục tiêu đề ra, bao gồm kết nối đối tác trong phạm vi quốc tế nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới các doanh nghiệp, đại lý nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh; gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trước truyền thông cũng như khách hàng trong và ngoài nước.

6. Ra mắt HyperWork Helpdesk, Hotline phân luồng và Rewards

Quá trình tham khảo, mua hàng hay nhận tư vấn, hậu mãi của khách hàng luôn được HyperWork chú trọng cải thiện từng khâu dù là nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng và tiện lợi. 

- HyperWork Helpdesk cung cấp tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cập nhật phần mềm,... cũng như cung cấp tài nguyên media (hình ảnh, video,...) cho các đại lý, khách hàng dự án.

- HyperWork Hotline phân luồng, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với nhân viên hỗ trợ trực tiếp cho các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ: hỗ trợ về bảo hành, hỗ trợ chính sách đại lý và khách hàng dự án, xử lý hóa đơn,...

- HyperWork Reward là hệ thống tích điểm mua sắm, đổi chiết khấu, voucher, quà tặng nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và hào hứng hơn. 

7. Phát triển các dự án dài hơi 

Hướng tới đối tượng khách hàng dự án (công ty, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm, cơ quan đoàn thể, khu vực công cộng,...), HyperWork phát triển bộ sản phẩm CORE bao gồm bàn - ghế - arm màn hình công thái học, chi phí tối ưu phù hợp đặt mua số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, bảo hành điện tử tối ưu. 

Đọc tiếp

Tiêu chuẩn nào dành cho các setup workspace? Đâu là kích thước chuẩn cho bàn ghế làm việc?
Tại sao mặt bàn MDF Vân gỗ lại có giá thành đắt hơn mặt bàn MDF đơn sắc Trắng hoặc Đen?

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của hCaptcha.