Events

HyperWork là nhà tài trợ workshop Sáng tạo sống - Sống sáng tạo

HyperWork là nhà tài trợ workshop Sáng tạo sống - Sống sáng tạo - HyperWork

Cuối tuần vừa qua (6/1), HyperWork đồng hành với GoodSpace - thương hiệu bán lẻ nội thất thông minh tổ chức workshop Sáng tạo sống - Sống sáng tạo, nhằm mang tới một không gian trải nghiệm sản phẩm cũng như sân chơi minigame với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mời. 

Đây là sự kiện đầu tiên trong năm 2024 mà HyperWork tham gia với vai trò nhà tài trợ. Không chỉ giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm tới khách hàng tiềm năng, chúng tôi còn có dịp gặp gỡ, giao lưu với các thương hiệu đồng hành và diễn giả trong nhiều lĩnh vực. 

Diễn ra vào khung giờ chiều thứ 7, sự kiện thu hút đông đảo khách mời và khách tham quan, những người có niềm đam mê, yêu thích với trang trí nội thất và sống sáng tạo ngay trong không gian làm việc, giải trí mỗi ngày. 

Đến với workshop, YouTuber Hưng Khúc - một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, sử dụng và setup các món đồ công nghệ đã có những chia sẻ thiết thực về chủ đề: làm sao để chọn được những món nội thất và phụ kiện tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, đảm bảo công năng cũng như hỗ trợ sáng tạo cho người dùng. 

Bên cạnh đó, workshop đã chia sẻ những thông tin thú vị về xu hướng thiết kế trong năm 2024, bao gồm sử dụng chất liệu tự nhiên; phòng đơn sắc, tối giản, tinh tế; Retro yet timeless, Personality, not gender; The dimensions game; Life, work & hybrid.

Cụ thể, xu hướng sử dụng chất liệu tự nhiên sẽ mang đến một không gian cởi mở, gần gũi, hòa mình với thiên nhiên hơn thay vì những chất liệu tổng hợp. 

Xu hướng thiết kế phòng đơn sắc, tối giản vừa là một giải pháp bảo vệ môi trường, vừa là một tiếng nói khẳng định cá tính, thể hiện sự đơn giản nhưng không đơn điệu trong gout thẩm mỹ của chủ nhân. 

Trong khi đó, xu hướng Retro yet timeless tập trung vào bảng màu trầm, cổ điển, xu hướng Personality, not gender tôn vinh vẻ đẹp phi giới tính khi không có màu sắc nào là đại diện cho một giới hay một nhóm người nhất định thì xu hướng The dimensions game cho phép thử nghiệm nhiều kích thước khác nhau khi thiết kế nhằm trải nghiệm không gian sống động, trọn vẹn hơn. Cuối cùng, xu hướng Life, work & hybrid nhấn mạnh sự linh hoạt của không gian nhằm tối đa hóa năng suất cho người dùng. 

Workshop trở nên sôi động, hấp dẫn hơn khi MC dẫn dắt khách mời, khách tham quan tham gia các giveaway, minigame. Đặc biệt, đại diện HyperWork đã có những câu hỏi chi tiết về sản phẩm và thương hiệu để tìm ra người chơi may mắn nhận hàng loạt phần quà giá trị như ghế công thái học HyperWork Airy, arm màn hình T9 Pro II RGB, chuột không dây Silentium, bàn phím HyperOne Gen 2,...

Đánh dấu sự kiện mở màn năm 2024, hi vọng workshop Sáng tạo sống - Sống sáng tạo đã mang đến một không gian cởi mở, hào hứng, cung cấp những thông tin bổ ích cho người dùng đam mê đồ công nghệ và setup.

Reading next

Những ý tưởng thiết kế góc setup phong cách gaming - HyperWork
Alpha - arm màn hình gaming đầu tiên của HyperWork: cá tính và độc lạ - HyperWork