Tối ưu trải nghiệm của khách hàng, đại lý, nhà phân phối khi tìm kiếm, tra cứu thông tin sản phẩm, HyperWork đã xây dựng cung cấp hệ thống Helpdesk - hỗ trợ triệt để và nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm.

Cụ thể, HyperWork Helpdesk giúp người dùng tìm kiếm theo sản phẩm. Khi tra cứu tên, mã hoặc từ gợi nhắc về sản phẩm, bạn có thể nhận được các thông tin đầy đủ với 3 nội dung chính

- Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt: các sản phẩm cơ khí, sản phẩm điện tử được bổ sung chi tiết hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt, nhằm hướng tới việc mọi end-user của HyperWork đều có thể trải nghiệm sản phẩm toàn diện nhất. 

- Showcase sản phẩm thực tế: khách hàng và nhà phân phối có thêm nguồn tư liệu về mặt hình ảnh để dễ dàng hình dung về sản phẩm và bối cảnh sử dụng. Tính thẩm mỹ, trình diễn được đề cao ở mục showcase nhằm mang đến những hình ảnh toàn diện về tính năng, ngoại hình của sản phẩm. 

- Tài nguyên media miễn phí cho nhà phân phối: cung cấp đầy đủ hình ảnh kĩ thuật, setup, video highlight, video sử dụng sản phẩm trong các bối cảnh khác nhau; hình ảnh, video dành cho các hoạt động PR-Marketing như ra mắt sản phẩm, ưu đãi,...



Xây dựng Helpdesk, HyperWork hi vọng có thể:
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: HyperWork mong muốn có thể giúp khách hàng, nhà phân phối, đại lý giải quyết vấn đề, thắc mắc một cách nhanh chóng, hiệu quả, trực quan. 
- Giảm khối lượng công việc cho bộ phận hỗ trợ: Thay vì phải chờ đợi nhân viên hỗ trợ trực tiếp, một trang Helpdesk trình bày khoa học, rõ ràng các thông tin sẽ giúp khách hàng và nhà phân phối tiết kiệm thời gian, dễ dàng tra cứu. Từ đó chúng tôi có thêm thời gian và nhân lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và các dịch vụ cao cấp hơn
- Gia tăng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng với HyperWork: Khi hệ thống trở nên trực quan, thân thiện, chuyên nghiệp sẽ tạo nên sự trơn tru khi trải nghiệm mua hàng, bảo hành hay nhận hậu mãi cho khách hàng, qua đó giúp khách hàng, nhà phân phối thêm tin yêu thương hiệu HyperWork 
- Thu thập phản hồi: Dựa vào dữ liệu từ nền tảng khi khách hàng tìm kiếm các thông tin trên Helpdesk, HyperWork có thể có cái nhìn tổng quan về các nhu cầu và vấn đề của khách hàng, từ đó tìm cách giải quyết nhanh chóng và triệt để. 



Arm màn hình T9 Pro III: Tải trọng 30 kg, có thể nâng tivi, thiết kế độc lạ khoe trọn piston

Arm màn hình T9 Pro III: Tải trọng 30 kg, có thể nâng tivi, thiết kế độc lạ khoe trọn piston

Đâu sẽ là giới hạn của HyperWork khi tiếp nối thành công của seri T9 Pro II hay VisionX, T9 Pro III sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện với màn thể hiện hiệu suất siêu khủng? Dành cho...

Đọc thêm

Nhu cầu sử dụng giá đỡ màn hình hiệu suất lớn

Nhu cầu sử dụng giá đỡ màn hình hiệu suất lớn

Arm màn hình hiệu suất lớn nghe có vẻ sẽ "kén" người dùng. Nhưng thực chất, những setup chuyên nghiệp của các gamer, streamer, người làm media, kiến trúc, tài chính hay các phòng ban, trung tâm, doanh nghiệp đều...

Đọc thêm

So sánh ghế công thái học Airy & Airy Pro: Nên chọn sản phẩm nào?

So sánh ghế công thái học Airy & Airy Pro: Nên chọn sản phẩm nào?

Những chiếc ghế công thái học HyperWork liên tục ra mắt, giúp người dùng văn phòng, học sinh, sinh viên, freelancer,... có thể dễ dàng tiếp cận với việc sử dụng ghế có khả năng tùy chỉnh, phù hợp từng...

Đọc thêm

Ghế công thái học Airy Pro: Tối ưu hơn về kích thước, bổ sung tùy chỉnh tính năng kê tay, tựa lưng

Ghế công thái học Airy Pro: Tối ưu hơn về kích thước, bổ sung tùy chỉnh tính năng kê tay, tựa lưng

Gần 2 năm sau sự xuất hiện của ghế công thái học Airy, HyperWork đã quyết tâm cho ra mắt phiên bản nâng cấp Airy Pro - tối ưu hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn nữa....

Đọc thêm