Events

HyperWork hợp tác cùng Viewsonic tham gia sự kiện Đấu Trường Máy Tính 2023

HyperWork hợp tác cùng Viewsonic tham gia sự kiện Đấu Trường Máy Tính 2023 - HyperWork

Chủ Nhật ngày 2/4/2023 tại nhà Thi đấu Hà Đông, nằm trong khuôn khổ sự kiện thường niên và được tài trợ bởi Intel Việt Nam, Đấu Trường Máy Tính 2023 không chỉ là sân khấu dành cho các tín đồ công nghệ thưởng lãm mà còn là sân chơi hoành tráng với giải đấu lớn dành cho game thủ Đấu trường Chân Lý TFT và Valorant. Chương trình thu hút rất nhiều khán giả trẻ đến tham dự trải nghiệm, bên cạnh đó là sự xuất hiện của dàn caster, gamer nổi tiếng như Đức Mạnh, Bomman hay Theanh96 cùng các Kols đến từ 500bros.


Tại sự kiện này, Gian hàng Viewsonic x HyperWork đã thu hút khá nhiều sự chú ý của các khách hàng trẻ tuổi nhờ những sản phẩm mới lạ, độc đáo được setup hiện đại, hấp dẫn tại gian hàng.

Arm đôi Humanmotion T6 Pro Dual nâng dễ dàng 2 màn hình 27inch mới ra mắt từ nhà Viewsonic, cùng với đó là chiếc Arm lực lưỡng Humanmotion T9 cân dễ dàng màn hình Gaming 34inch cong cực kì chất lượng. Nhờ sự xuất hiện của 2 dàn Arm màn hình đến từ nhà HyperWork, không gian bàn được mở rộng, tạo sự dễ chịu cho những người trải nghiệm.



Ngoài Arm màn hình, HyperWork cũng trưng bày thêm một số sản phẩm nổi bật như Pegboard 2 màu Đỏ, Đen mới ra mắt. Cùng với đó là những chiếc bàn phím HyperOne KB1, KB1 Plus và giá đỡ điện thoại HyperWork. Tất cả tạo nên một không gian trải nghiệm đặc sắc, thú vị cho những bạn trẻ tham dự chương trình.


Bên cạnh không gian trưng bày sản phẩm, Minigame của nhà HyperWork với tổng giải thưởng lên tới 6.000.000 VNĐ đã thu hút gần 200 người tham dự, cũng như nhận sự chú ý lớn từ Thế Anh 96 và Bomman.



Đại diện HyperWork và đại diện Viewsonic chụp ảnh cùng Bomman và Theanh96 tại gian hàng sự kiện


HyperWork hy vọng chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các nhãn hàng hợp tác, và các khách hàng đã tham dự chương trình.


Đội ngũ HyperWork và đội ngũ Viewsonic chụp ảnh kỷ niệm chương trình

Reading next

HyperWork đồng hành cùng Workshop “E2E: FINDING YOUR BRAND” - HyperWork
HyperWork tại sự kiện “Info Day - Chạm” tổ chức bởi Arena Multimedia - HyperWork