Events

HyperWork đồng hành cùng Workshop “E2E: FINDING YOUR BRAND”

HyperWork đồng hành cùng Workshop “E2E: FINDING YOUR BRAND” - HyperWork

Ngày 19/3/2023, tại Hội trường TopCV, Tầng 2 Tòa nhà Goldseason - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm “E2E: Finding Your brand” được tổ chức bởi Câu Lạc Bộ Nhân Sự Hà Nội - HNHRC. HyperWork hân hạnh là Nhà Tài trợ đồng hành của chương trình, cũng như được tham dự phiên chiều với tư cách khách mời.


Anh Nguyễn Tuấn Tùng - Đại diện HyperWork nhận hoa và chứng nhận từ Ban tổ chức

Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ mở đầu ấn tượng, và ngay sau đó tiến tới nội dung chính cùng các diễn giả tài năng:

✨ Ms Trần Ngọc Thảo - Nhà sáng lập HR Talks

✨ Ms Linda Nguyễn - Cố vấn Nhân Sự - Tái cấu trúc Hệ thống Nhân Sự doanh nghiệp SMEs

✨ Mr Đào Việt Bách - Talent Acquisition Manager tại FPT Software

 


Xuyên suốt chương trình, các diễn giả đã trình bày, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức hữu ích để vận hành nhân sự doanh nghiệp tốt và thành công hơn. Từ xây dựng chiến lược mục tiêu, các hình thức triển khai và câu chuyện hoạt động thực tế, các diễn giả đã giúp cho người tham dự học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng mới, kiến thức quan trọng để xây dựng quy trình tốt hơn cho mỗi doanh nghiệp tham gia.


Tại Workshop, các diễn giả còn tổ chức một cuộc thảo luận nhỏ giữa những người tham dự, với mục tiêu giúp người tham gia nắm bắt được sâu và thực tế hơn những kiến thức hữu ích mới được chia sẻ.


Đại diện thương hiệu HyperWork cũng rất hào hứng chia sẻ

Một số hình ảnh tham gia chương trình:


Sự kiện đã kết thúc một cách trọn vẹn và tốt đẹp, HyperWork luôn hy vọng sẽ được tham gia các chương trình, sự kiện chất lượng trong tương lai.



Reading next

Giá đỡ microphone HyperWork MA-01 đồng hành cùng Workshop Video Podcast - HyperWork
HyperWork hợp tác cùng Viewsonic tham gia sự kiện Đấu Trường Máy Tính 2023 - HyperWork