3 lý do bạn nên sử dụng các loại giá đỡ trong góc setup

3 lý do bạn nên sử dụng các loại giá đỡ trong góc setup - HyperWork

Phụ kiện giá đỡ (giá đỡ màn hình, laptop, iPad, điện thoại, microphone,...) không chỉ giúp góc setup trở nên gọn gàng, thẩm mỹ mà còn sở hữu những tác dụng nhất định, giúp quá trình làm việc, học tập của bạn trở nên tiện dụng, năng suất hơn. 

1. Điều chỉnh nhiều góc độ 

Các loại giá đỡ với khớp nối linh hoạt, hỗ trợ điều chỉnh thiết bị tới vị trí bạn mong muốn. Arm màn hình có thể nâng, hạ chiều cao, xoay trái, xoay phải, lật màn dễ dàng, phục vụ người dùng làm việc cá nhân, làm việc nhóm.

Arm mic giúp người dùng đẩy xa, kéo gần, giữ microphone chắc chắn giúp âm thanh thu vào ổn định.

Các loại giá đỡ laptop, table đều có chế độ điều chỉnh theo nấc để bạn thay đổi vị trí, góc độ trong lúc làm việc, học tập. 

Nâng các thiết bị lên vừa tầm mắt cũng giúp người dùng làm việc chuẩn tư thế hơn (tạo khoảng cách vừa vặn với mắt, hạn chế tình trạng cúi gập cổ gây đau mỏi trong thời gian dài). 

2. Giải phóng không gian 

Thay vì để một chiếc màn hình với phần chân đế cồng kềnh hay để máy tính bảng, microphone ngay trên mặt bàn, trong góc dẫn đến tình trạng bừa bộn, bạn hoàn toàn có thể giải quyết bằng cách bổ sung các loại giá đỡ cho góc setup. 

Khi các thiết bị không còn chiếm diện tích trên bàn làm việc, người dùng có thể thỏa thích trang trí, tận dụng không gian cho các vật dụng, đồ dùng quan trọng, thiết yếu hơn. Với người yêu thích phong cách setup "clean", "miniamalism", bộ giá đỡ chắc chắn là phụ kiện yêu thích nhờ tính linh động, gọn gàng của chúng. 

3. Bảo vệ thiết bị 

Với cơ chế kẹp hoặc khoan bàn phổ biến, các loại giá đỡ sẽ trở thành "người bảo vệ" đáng tin cậy cho thiết bị điện tử của bạn. Không cần để máy tính bảng, iPad, microphone bừa bộn trên bàn, vừa mất thẩm mỹ lại dễ xảy ra tình trạng trầy xước, rơi vỡ, hỏng hóc, bạn có thể cân nhắc đầu tư bộ phụ kiện giá đỡ, giúp các thiết bị luôn được đảm bảo an toàn. 

Một số mẫu arm màn hình thậm chí tích hợp khóa xoay 180 độ ở chân đế, tránh va chạm màn hình với tường khi người dùng thực hiện thao tác di chuyển. Giá đỡ laptop giúp thiết bị tản nhiệt, nhằm duy trì tuổi thọ khi làm việc trong thời gian dài. 

Dải sản phẩm phụ kiện giá đỡ của HyperWork cung cấp đầy đủ theo nhu cầu của người dùng khi làm việc, giải trí, bao gồm giá đỡ màn hình (đôi và đơn), giá đỡ laptop, giá đỡ máy tính bảng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ microphone, giá đỡ tai nghe. Click để chọn cho mình những phụ kiện phù hợp để nâng tầm góc setup, cải thiện hiệu suất làm việc nhé: https://hyperwork.vn/collections/gia-do

 

 

Reading next

Nên kết nối theo chuẩn không dây 2.4 Ghz hay Bluetooth 5.1? - HyperWork
Reply 2021: Những chiếc ghế công thái học của HyperWork - HyperWork

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.