Vận chuyển
(*): Chi phí vận chuyển vào đơn vị đối tác quy định, tuy nhiên HyperWork sẽ miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán trước các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên và tối đa không chi phí tính với quý khách không quá 100.000VNĐ/1 đơn.
I. Thông tin và tình trạng hàng hoá
* Bạn nên dùng chức năng chat/ trò chuyện ở góc dưới phải bên phải trang website https://store.hyperwork.vn/ hoặc hotline 090.128.2468 để được nhân viên tư vấn & trả lời nhanh nhất.
II. Vận chuyển
1. Vị trí, vùng miền giao hàng: giao hàng đến tận nhà, giao tận tay đảm bảo trên tất các các xã, huyện thuộc 64 tỉnh thành trên toàn quốc và vận chuyển quốc tế
2. Đơn vị vận chuyển, giao hàng đảm bảo: Đối tác vận chuyển chuyên nghiệp có hợp đồng dịch vụ
Bưu chính Viettel (Viettelpost)Bưu chính Việt Nam (Vnpost)BC Kerry tín thành (Kery TTC)Dịch vụ Giao Hàng NhanhDoanh nghiệp vận tải liên tỉnh
Với nhiều khách hàng khác nhau mọi vùng miền chúng tôi sẽ lựa chọn 1 phương án vận chuyển giao hàng tốt nhất tới quý vị khách hàng trong thời gian sớm nhất
* Với một số đơn vị vận chuyển: Qúy khách hàng có thể xem hành trình đơn hàng
* Một số loại hàng hóa không thể chuyển tiếp lên máy bay thì phải đi đường bộ theo lộ trình thẳng tuyến của các đơn vị vận chuyển toàn quốc
3. Các vùng và thời gian trả hàng:
Với một số hàng hóa khách hàng có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc theo thời gian cam kết của các đơn vị vận chuyểnĐối với các đơn hàng vận chuyển phát nhanh chúng tôi sẽ tiến hành thông báo trước khi chuyển hàng. Quý khách vui lòng bố trí thu xếp nhận hàng đúng giờ. Trong 3-4 ngày hàng gửi tại kho không nhận chúng tôi sẽ không gửi lại hàng. Đơn hàng đó coi như bị hủy bỏ không thành công.Trường hợp này quý khách phải thanh toán tất cả các phí đã phát sinh và trong tương lai. Sau 5 ngày chúng tôi sẽ không giải quyết hồi chuyển hàngTrong những trường hợp này quý khách liên hệ với chúng tôi để giải quyết* Vui lòng kiểm tra hàng đủ số lượng, Số Kg theo đúng giấy tờ đã phát hành* Với những mặt hàng không được phép chuyển phát nhanh bằng máy bay VD như: pin điện thoại, sạc dự phòng, hàng hóa có chứa pin…Với những mặt hàng này chúng tôi sẽ báo chuyển phát đường bộ đồng thời sẽ kéo dài thời gian phát hàng lên.
* Lưu ý:
Các trường hợp gửi hàng đến bên vận chuyển báo phát hàng mà bên nhận (Khách hàng từ chối) thì chúng tôi sẽ không hoàn lại tất cả các chi phí vận chuyển, tạm ứng, chi phí hóa đơn.
Các trường hợp lưu kho quá hạn không nhận hoặc xin nhận lại sau thời gian lưu kho: Trường hợp này quý khách sẽ phải thanh toán đầy đủ chi phí lưu kho, vận chuyển lần .
Trường hợp giao nhầm hàng hóa: Trường hợp này nếu như quý khách đã nhận và mở ra xem hàng bị nhầm và đã thanh toán đủ tiền vận chuyển quý khách vui lòng giữ lại và thông báo cho bên bán và bên vận chuyển để tính toán và hoàn trả hàng nhầm.
Các trường hợp không mong muốn: Như hàng bị vỡ do thiên tai, bão lụt, tai nạn trong quá trình vận chuyển. trường hợp này quý khách giữ lại hàng hỏng và báo lại bên mua và bên vận chuyển để xác nhận và giải quyết theo chính sách mua bán, bồi thường vận chuyểnCác trường hợp không mong muốn khác.
Trường hợp hàng đến không nguyên vẹn vỏ hộp thùng hàng có dấu hiệu bị rạch, bị cắt mở (Để tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển các đơn vị vận chuyển sơ xuất, bị bỏ thêm hàng khác vào kiện hàng).
Trường hợp này khi nhận cần làm biên bản đối chiếu xác nhận bên vận chuyển về sự việcCác trường hợp phát sinh: Trong các trường hợp hàng đang vận chuyển đến nơi hoặc đã đến nơi nhận mà người nhận hàng từ chối nhận hàng “Không nhận hàng” quá thời gian lưu kho bãi” Chúng tôi sẽ thu hồi lại hàng và không gửi lại hàng.
Trong trường hợp này bạn phải chịu thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển, các chi phí lưu kho bãi, chi phí phát sinh khác. Các trường hợp chỉ thanh toán 5% hay 10% số tiền hàng bên vận chuyển sẽ khấu trừ chi phí thu hộ theo % quy định bên vận chuyển.
Trường hợp quý khách đã chuyển trước tạm ứng chúng tôi sẽ tiến hành khấu trừ toàn bộ chi phí phát sinh trên vào số tiền đã tạm ứng đến khi hết. Và truy thu thêm nếu chưa đủ số chi phí phát sinh do vận không nhận hàng.