FAQs
Đơn hàng
Các câu hỏi về thực hiện đơn hàng, thanh toán
Kiểm tra đơn hàng ở đâu?
Bạn vui lòng thể đăng nhập và kiểm tra trạng thái đơn hàng.
Hình thức thanh toán
HyperWork chấp nhận thanh toán qua: Chuyển khoản online banking; thẻ tín dụng Visa, Master; QR Code banking; Thanh toán khi nhận hàng (COD).
Bạn vui lòng chỉ thanh toán chuyển khoản vào các tài khoản được chỉ định. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các thanh toán không chuyển khoản vào các tài khoản chỉ định.
Nếu tôi thanh toán thẻ tín dụng? Các bạn có lưu thông tin?
HyperWork không lưu bất kỳ thông tin nào về thẻ tín dụng.
Tôi có cần mở tài khoản để mua hàng?
Bạn không cần mở tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, HyperWork khuyến khích bạn mở tài khoản để theo dõi đơn hàng, cũng như nhận các ưu đãi của chúng tôi. Chúng tôi luôn có các CTKM dành cho khách hàng đăng ký.
Vận chuyển, Bảo hành, Trả hàng
Tìm hiểu các thông tin về hình thức vận chuyển, bảo hành và trả hàng
Các hình thức vận chuyển
Nếu bạn tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Đừng quên, HyperWork có thể giao hàng nhanh trong 2 giờ đồng hồ.
Các khu vực khác, thời gian giao hàng có thể lên đến 3-7 ngày (tuỳ từng khu vực).
Chúng tôi thực hiện vận chuyển qua các đơn vị uy tín trong nước như: Viettel Post, GHTK, Giao hàng nhanh, J&T...
Chi tiết về vận chuyển, quý khách xem tại đây.
Hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển
Khi quý khách nhận hàng, vui lòng kiểm tra bao bì, hộp sản phẩm trước khi ký nhận. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách làm việc với đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ không chấp nhận các khiếu nại nếu quý khách không thông báo ngay về tình trạng lúc nhận hàng.
Bảo hành?
Trả hàng
Sản phẩm được đổi mới trong 07 ngày nếu phát sinh lỗi. Trong trường hợp quý khách không có nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ trừ 10% phí nhập lại hàng. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.
Chi tiết về Trả hàng & Hoàn tiền, quý khách xem thông tin chi tiết tại đây.
Tài khoản
Thông tin về tài khoản trên store của HyperWork
Tôi mất mật khẩu?
Vui lòng bấm vào quên mật khẩu. Bạn cần nhập Email đã đăng ký tài khoản để nhận được hướng dẫn khôi phục mật khẩu.
Bảo mật thông tin tài khoản?
HyperWork cần chấp hành nghiêm ngặt về bảo mật tài khoản do Nhà Nước Quy Định.
Quý khách vui lòng đọc kỹ về chính sách bảo mật thông tin tại đây.
Liên hệ
Không thể tìm được thông tin bạn cần?
Trong trường hợp bạn không thể tìm được thông tin cần thiết? Đừng ngần ngại liên hệ với HyperWork qua Chat Box hoặc Email.
FAQs
Câu hỏi thường gặp
A. CÂU HỎI CHUNG
Tôi có thể đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng website ở đâu?
Bạn có thể đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng website store.hyperwork.vn tại trang: Điều khoản sử dụng.
Tôi có thể xem đánh giá dịch vụ của các khách hàng ở đâu?
Để đảm bảo tính khách quan và trung thực nhất, chúng tôi đã xin đánh giá của khách hàng thông qua fanpage của HyperWork trên Facebook, Tiki, Lazada, Nhattao hoặc mục ý kiến khách hàng trên chính website của HyperWork.
Sản phẩm bạn cần không có trên HyperWork?
Nếu như bạn không thể tìm thấy sản phẩm thông qua công cụ tìm kiếm của website. Xin đừng vội bỏ đi, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có. Hiện tại có rất nhiều sản phẩm dưới kho mà chúng tôi chưa thể đưa lên được, chính vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất. Chat ngay với HyperWork qua Website hoặc FanPage của chúng tôi.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi phát hiện lỗi trên website?
Nếu như bạn tìm thấy bất cứ lỗi nào xảy ra trên website, xin hãy cho chúng tôi biết thông qua email hoặc chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của HyperWork. Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn hành động này của bạn.
Tôi không tìm thấy câu trả lời khi đã đọc hết FAQ?
Nếu như bạn vẫn có câu hỏi cần giải đáp sau khi đã đọc hết toàn bộ chuyên mục FAQ của chúng tôi, xin hãy chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ ngay trên website hoặc thông quan fanpage Facebook >> Link fanpage: https://facebook.com/hyperworkvn.
Chúng tôi sẽ làm hết sức để làm hài lòng bạn.
B. Cập nhật phần mềm & sản phẩm.
Tôi có thể xem danh sách cập nhật tại đâu?
Danh sách các sản phẩm được thêm mới hoặc cập nhật phiên bản đều được chúng tôi ghi lại tại đây
Nếu phần mềm, HĐH trên website chưa phải bản mới nhất?
Nếu như bạn không thể tìm thấy phiên bản mới nhất trên website, bạn có thể gửi yêu cầu tới cho chúng tôi thông qua hệ thống chat trực tuyến, email tới 3h@gmail.com hoặc để lại bình luận trên sản phẩm và chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới nhất cho bạn sớm nhất có thể.
Tôi có thể tải bản cập nhật miễn phí không?
Dĩ nhiên rồi! Đó là một trong những chính sách của chúng tôi. Bạn sẽ không mất thêm bất cứ chi phí nào để cập nhật phần mềm lên bản mới nhất khi vẫn còn thời hạn.
Nếu bạn không thể cài đặt được phần mềm, xin liên hệ với chúng tôi tại cửa hàng hoặc số hotline.
Sản phẩm có tự động cập nhật không?
Có. Nếu bạn bật tính năng Auto Update của phần mềm.
C. Bảo mật & bảo hành
Toàn bộ sản phẩm & phần mềm trên website có phải là bản gốc không?
CÓ. Toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được tải xuống trực tiếp từ nhà sản xuất và hoàn toàn nguyên gốc. Chúng tôi KHÔNG cung cấp các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ tới tay khách hàng.
Tôi phát hiện mã độc khi quét file tải về?
Trường hợp này vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline hoặc kênh chat tại đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức kiểm tra để đưa ra biện pháp xử lý. Chúng tôi đánh giá cao đóng góp của bạn!
HyperWork có hỗ trợ kỹ thuật không?
Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn kỹ thuật thông qua các kênh liên lạc email hoặc chat trực tuyến. Ví dụ như hỗ trợ cài đặt sản phẩm, giải đáp các vấn đề cơ bản của HĐH iOS, MacOS, Android hoặc sử dụng thiết bị.Chúng tôi không phải là nhà phát triển của sản phẩm mà bạn đang sử dụng, nên kiến thức kỹ thuật của chúng tôi về sản phẩm là giới hạn. Chúng tôi không thay đổi tính năng sản phẩm và sửa lỗi do sản phẩm gây ra.
Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc cài đặt hoặc cấu hình sản phẩm theo nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Tôi phải chờ bao lâu để nhận được hỗ trợ từ HyperWork?
Thời gian tối đa bạn phải chờ sẽ là 1 ngày kể từ khi gửi yêu cầu hỗ trợ. Tuy nhiên, để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn cố gắng trả lời bạn trong khoảng 1 – 2 giờ & tối đa là 24h.