FAQs

Đơn hàng

Các câu hỏi về thực hiện đơn hàng, thanh toán

Vận chuyển, Bảo hành, Trả hàng

Tìm hiểu các thông tin về hình thức vận chuyển, bảo hành và trả hàng

Tài khoản

Thông tin về tài khoản trên store của HyperWork

Liên hệ

Không thể tìm được thông tin bạn cần?

Trong trường hợp bạn không thể tìm được thông tin cần thiết? Đừng ngần ngại liên hệ với HyperWork qua Chat Box hoặc Email.

FAQs

Câu hỏi thường gặp

A. CÂU HỎI CHUNG

Tôi có thể đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng website ở đâu?

Bạn có thể đọc các điều khoản và điều kiện sử dụng website store.hyperwork.vn tại trang: Điều khoản sử dụng.

Tôi có thể xem đánh giá dịch vụ của các khách hàng ở đâu?

Để đảm bảo tính khách quan và trung thực nhất, chúng tôi đã xin đánh giá của khách hàng thông qua fanpage của HyperWork trên Facebook, Tiki, Lazada, Nhattao hoặc mục ý kiến khách hàng trên chính website của HyperWork.

Sản phẩm bạn cần không có trên HyperWork?

Nếu như bạn không thể tìm thấy sản phẩm thông qua công cụ tìm kiếm của website. Xin đừng vội bỏ đi, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có. Hiện tại có rất nhiều sản phẩm dưới kho mà chúng tôi chưa thể đưa lên được, chính vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất. Chat ngay với HyperWork qua Website hoặc FanPage của chúng tôi.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi phát hiện lỗi trên website?

Nếu như bạn tìm thấy bất cứ lỗi nào xảy ra trên website, xin hãy cho chúng tôi biết thông qua email hoặc chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của HyperWork. Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn hành động này của bạn.

Tôi không tìm thấy câu trả lời khi đã đọc hết FAQ?


Nếu như bạn vẫn có câu hỏi cần giải đáp sau khi đã đọc hết toàn bộ chuyên mục FAQ của chúng tôi, xin hãy chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ ngay trên website hoặc thông quan fanpage Facebook >> Link fanpage: https://facebook.com/hyperworkvn

Chúng tôi sẽ làm hết sức để làm hài lòng bạn.

B. Cập nhật phần mềm & sản phẩm.

Tôi có thể xem danh sách cập nhật tại đâu?

Danh sách các sản phẩm được thêm mới hoặc cập nhật phiên bản đều được chúng tôi ghi lại tại đây

Nếu phần mềm, HĐH trên website chưa phải bản mới nhất?

Nếu như bạn không thể tìm thấy phiên bản mới nhất trên website, bạn có thể gửi yêu cầu tới cho chúng tôi thông qua hệ thống chat trực tuyến, email tới 3h@gmail.com hoặc để lại bình luận trên sản phẩm và chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới nhất cho bạn sớm nhất có thể.

Tôi có thể tải bản cập nhật miễn phí không?

Dĩ nhiên rồi! Đó là một trong những chính sách của chúng tôi. Bạn sẽ không mất thêm bất cứ chi phí nào để cập nhật phần mềm lên bản mới nhất khi vẫn còn thời hạn.

Nếu bạn không thể cài đặt được phần mềm, xin liên hệ với chúng tôi tại cửa hàng hoặc số hotline.

Sản phẩm có tự động cập nhật không?

Có. Nếu bạn bật tính năng Auto Update của phần mềm.

C. Bảo mật & bảo hành

Toàn bộ sản phẩm & phần mềm trên website có phải là bản gốc không?

CÓ. Toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được tải xuống trực tiếp từ nhà sản xuất và hoàn toàn nguyên gốc. Chúng tôi KHÔNG cung cấp các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ tới tay khách hàng.

Tôi phát hiện mã độc khi quét file tải về?

Trường hợp này vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline hoặc kênh chat tại đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức kiểm tra để đưa ra biện pháp xử lý. Chúng tôi đánh giá cao đóng góp của bạn!

HyperWork có hỗ trợ kỹ thuật không?

Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn kỹ thuật thông qua các kênh liên lạc email hoặc chat trực tuyến. Ví dụ như hỗ trợ cài đặt sản phẩm, giải đáp các vấn đề cơ bản của HĐH iOS, MacOS, Android hoặc sử dụng thiết bị.Chúng tôi không phải là nhà phát triển của sản phẩm mà bạn đang sử dụng, nên kiến thức kỹ thuật của chúng tôi về sản phẩm là giới hạn. Chúng tôi không thay đổi tính năng sản phẩm và sửa lỗi do sản phẩm gây ra.

Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc cài đặt hoặc cấu hình sản phẩm theo nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tôi phải chờ bao lâu để nhận được hỗ trợ từ HyperWork?

Thời gian tối đa bạn phải chờ sẽ là 1 ngày kể từ khi gửi yêu cầu hỗ trợ. Tuy nhiên, để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn cố gắng trả lời bạn trong khoảng 1 – 2 giờ & tối đa là 24h.