Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững qua từng năm, HyperWork đã và đang đi những bước vững chắc trên hành trình trở thành thương hiệu được lựa chọn và tin dùng trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ, nội thất công thái học, phụ kiện setup.
Không chỉ tập trung vào việc kết nối và chăm sóc mạng lưới các nhà phân phối, đại lý, chuỗi cửa hàng bán lẻ; HyperWork cũng mong muốn có thể thông qua các hoạt động PR-Marketing bền bỉ để tạo nên tác động tích cực đến người dùng thực tế. Những con số biết nói dưới đây sẽ giúp bạn hình dung chi tiết về những cột mốc và thành quả mà Hyper-team đã đạt được trong suốt hơn 3 quý đầu của năm 2024.
1. Sản phẩm, sản lượng
- Số lượng đại lý, chuỗi bán lẻ đã hợp tác: 100+
HyperWork đã xây dựng một mạng lưới hợp tác, phân phối sản phẩm tới hơn 100 đại lý và chuỗi bán lẻ đồ điện tử, nội thất, thiết bị văn phòng.
Con số đại lý, chuỗi bán lẻ này không chỉ thể hiện khả năng mở rộng mà còn cho thấy sự tin tưởng của đối tác vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của HyperWork thông qua việc duy trì kết nối, hợp tác, thăng cấp thành đại lý cấp I, cấp II.
Điều này cho phép thương hiệu tiếp cận nhanh chóng đến đại đa số người tiêu dùng ở nhiều khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm, phủ sóng thương hiệu.
- Sản lượng bán ra 2024 (Quý I, II, III): 600.000+
Với sản lượng bán ra rơi vào hơn 600.000 sản phẩm trong 3 quý đầu 2024, HyperWork đang chứng tỏ sự phát triển bền vững của mình nếu so với số liệu cùng kì năm 2023.
Số liệu này không chỉ nói lên nhu cầu của thị trường đối với các sản phẩm nội thất công thái học, thiết bị điện tử, phụ kiện setup mà còn khẳng định khả năng phát triển sản phẩm và cung ứng hàng hóa của thương hiệu.
Có thể nói, trong bối cảnh hiện nay, khi mà nhu cầu về việc bảo vệ sức khỏe, gia tăng sự thoải mái trong quá trình làm việc ngày càng được đề cao, thành tựu này là minh chứng rõ ràng cho sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thị trường của HyperWork.
- Sản phẩm dự kiến ra mắt trong 2024: 26
2023, HyperWork ra mắt 13 sản phẩm, trải dài ở các line Thiết bị ngoại vi, Giá đỡ, Nội thất và Phụ kiện setup. Đến năm 2024, con số đó dự kiến lên đến 26 sản phẩm mới (40 SKU) cho đến hết 2024. Một số sản phẩm nổi bật của năm bao gồm bàn phím SilentKey và SilentKey Mini, chuột Silentium Mini, đèn LED Luna, arm VisionX, ghế Cloud Chair, tủ Ivy và Ivy Slim,...
Con số này tiếp tục cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của HyperWork khi không ngừng phát triển, cho ra mắt những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu từ thị trường đồng thời đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm. Điều này không chỉ giữ chân khách hàng cũ mà còn thu hút khách hàng mới thông qua việc liên tục "giữ lửa" xuất hiện tại thị trường.
2. Hiệu quả kết nối và chuyển đổi
Lượt tiếp cận end-users mỗi tháng: 6.000.000
HyperWork đã thiết lập hàng loạt kênh sóng online, có kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng bao gồm:
- Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, YouTube, Thread,...)
- Email marketing
- Website
- Quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads
Tổng lượt tiếp cận lên đến 6 triệu lượt mỗi tháng, cho thấy nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng sự hiện diện của mình trên các nền tảng truyền thông. Hoạt động bền bỉ với các nội dung số này giúp tạo ra nhận diện về HyperWork, khuyến khích khách hàng tiềm năng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm và sâu hơn là gia tăng brand-love cho thương hiệu.
Sự kiện đã tham gia 2024: 12
Bên cạnh nỗ lực trên các nền tảng số, HyperWork cũng đặt sự quan tâm vào các sự kiện, triển lãm thực tế thuộc lĩnh vực, ngành hàng.
Tháng 5/2024, HyperWork góp mặt tại Viet Office 2024 - Triển lãm quy mô quốc tế, lần đầu tổ chức tại Việt Nam về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm.
Với hơn 2000 lượt khách tham quan, hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, hơn 500 phần quà, xấp xỉ 100 đơn hàng hưởng ứng chương trình Sale độc quyền, 10 reviewer, 11 đơn vị truyền thông tác nghiệp và đưa tin trực tiếp; sự kiện đã đạt được một số mục tiêu đề ra, bao gồm kết nối đối tác trong phạm vi quốc tế nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới các doanh nghiệp, đại lý nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh; gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trước truyền thông cũng như khách hàng trong và ngoài nước.
Có thể nói, những sự kiện này không chỉ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu mà còn tạo cơ hội để thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng và các đối tác trong ngành. Qua đó, góp phần xây dựng mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.
Số lượng KOC đã kết nối: 300+
Thêm vào đó, kết nối với hơn 300 KOC, KOL đã cho thấy không chỉ giúp tăng cường độ tin cậy của thương hiệu mà còn tạo ra các nội dung quảng bá hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.
Trong bối cảnh thị trường nội thất văn phòng và thiết bị điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, HyperWork đã thể hiện khả năng cạnh tranh và những lợi thế nổi bật. Với mạng lưới phân phối rộng lớn, sản lượng bán hàng cao và các hoạt động marketing sáng tạo, chúng tôi kì vọng vào những kết quả bùng nổ hơn trong quý IV/2024 và 2025.
Khả năng duy trì mức tăng trưởng bền vững, cùng với việc liên tục phát triển, cho ra mắt sản phẩm mới, cho thấy HyperWork không còn gắn mác "start-up" mà đã chính thức hòa vào đường đua, tạo nên sự sôi động cho ngành hàng và thị trường. Các số liệu từ hoạt động kinh doanh và marketing đều cho thấy một bức tranh tích cực về sự phát triển của thương hiệu, cũng như khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường.
Leave a comment
This site is protected by hCaptcha and the hCaptcha Privacy Policy and Terms of Service apply.