HyperWork Helpdesk: Tìm kiếm thông tin sản phẩm ngay tại đây

HyperWork Helpdesk: Tìm kiếm thông tin sản phẩm ngay tại đây

Trải nghiệm tối ưu của khách hàng, đại lý, nhà phân phối khi tìm kiếm, nghiên cứu thông tin sản phẩm, HyperWork đã xây dựng cung cấp hệ thống Helpdesk - hỗ trợ tối ưu và nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm.

Cụ thể, HyperWork Helpdesk giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm. Khi tra cứu tên, mã hoặc từ gợi ý về sản phẩm, bạn có thể nhận được đầy đủ thông tin với 3 nội dung chính

- Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt: các sản phẩm cơ khí, sản phẩm điện tử được bổ sung chi tiết hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt, hướng tới mọi người dùng cuối của HyperWork đều có thể trải nghiệm trải nghiệm sản phẩm toàn diện nhất.

- Trưng bày sản phẩm thực tế: khách hàng và nhà phân phối có thêm nguồn tư liệu về mặt hình ảnh để dễ dàng hình dung về sản phẩm và bối cảnh sử dụng. Tính thẩm mỹ, trình diễn được đề cao ở mục tiêu trưng bày mang đến những hình ảnh toàn diện về tính năng, ngoại hình của sản phẩm.

- Tài nguyên media miễn phí cho nhà phân phối: cung cấp đầy đủ hình ảnh kỹ thuật, setup, video highlight, video sử dụng sản phẩm trong các bối cảnh khác nhau; hình ảnh, video dành cho các hoạt động PR-Marketing như ra mắt sản phẩm, ưu đãi,...



Xây dựng Helpdesk, HyperWork hi vọng có thể:
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: HyperWork mong muốn có thể giúp đỡ khách hàng, nhà phân phối, đại lý giải quyết vấn đề, thắc mắc một cách nhanh chóng, hiệu quả, trực quan.
- Giảm khối lượng công việc cho bộ phận hỗ trợ hỗ trợ: Thay đổi phải chờ nhân viên hỗ trợ trực tiếp, một trang Helpdesk trình bày khoa học, rõ ràng các thông tin sẽ giúp khách hàng và nhà phân phối tiết kiệm thời gian, dễ dàng vượt qua. Từ đó chúng tôi có thêm thời gian và nhân lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp hơn
- Gia tăng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng với HyperWork: Khi hệ thống trở nên trực quan, thân thiện, chuyên nghiệp sẽ tạo nên sự trơn tru khi trải nghiệm mua hàng, bảo hành hay nhận hậu mãi cho khách hàng, qua đó giúp khách hàng, nhà phân phối thêm tin yêu thương hiệu HyperWork
- Thu thập phản hồi: Dựa vào dữ liệu từ nền tảng khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên Helpdesk, HyperWork có thể có cái nhìn tổng quan về nhu cầu và vấn đề của khách hàng, từ đó tìm cách giải quyết nhanh hơn Bắt đầu để hoàn thành.


Đọc tiếp

20 one-stop solution vào năm 2025: HyperWork tạo điểm chạm kết nối và trải nghiệm cho hàng triệu khách hàng
Arm màn hình có cần bảo dưỡng, bảo trì không?

Để lại bình luận

Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của hCaptcha.