Một trong những mục tiêu được định hướng xuyên suốt cho đến năm 2025 của HyperWork chính là giải pháp một cửa mở rộng chuỗi - điểm đến trải nghiệm toàn diện về hiệu quả của thương hiệu.
Kết hợp những chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử hàng đầu như FPTShop, Hacom, Tmins,... HyperWork đã và đang mở rộng những điểm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng. Qua đó, chúng tôi có thể mô phỏng nhu cầu thực tế nhất của người dùng khi làm việc, giải trí và đi kèm với các giải pháp thiết thực về mặt không gian, thiết bị, phụ kiện.
1. Khái niệm giải pháp một cửa là gì?
Giải pháp một cửa thường được nhắc đến khi mọi sản phẩm hay dịch vụ mà thương hiệu cung cấp có thể được tập trung tại một điểm duy nhất, giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch, toàn diện.
Với ngành nội thất, thiết bị văn phòng, thiết lập sự kiện, giải pháp một cửa có thể là một không gian thiết lập kiểu dành riêng cho nhu cầu làm việc, giải trí cho PC, laptop, máy tính bảng,...
Khi cung cấp giải pháp toàn diện, thương hiệu mong muốn:
- Tạo nên sự tiện lợi và đơn giản hóa: cung cấp một trải nghiệm không gian trải nghiệm toàn diện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải tìm sản phẩm hay dịch vụ ở nhiều nhà cung cấp hay thương hiệu khác nhau
- Tăng cường hiệu quả: Bằng cách tích hợp nhiều dịch vụ hay sản phẩm vào một trải nghiệm không gian, thương hiệu có thể tạo ra cho khách hàng những cảm giác căng thẳng tuần hoàn. Qua đó, xây dựng và duy trì mối liên hệ bền vững với khách hàng, bao gồm cả khách hàng cũ và mới
- Tạo lợi thế cạnh tranh: Vì vậy, cùng với nhiều thương hiệu, nhà phân phối cũng cung cấp các sản phẩm nội thất, thiết bị văn phòng, HyperWork hi vọng có thể mang đến giải pháp toàn diện, chú ý đến cả giá trị giá trị thần tượng mà khách hàng mong đợi được trải nghiệm.
2. Kế hoạch phát triển các giải pháp toàn diện của HyperWork
HyperWork thiết lập mục tiêu xây dựng và đồng bộ hóa các giải pháp một cửa trên toàn quốc, tập trung tại các đại lý, chuỗi cửa hàng bán lẻ có uy tín, có định nghĩa tệp khách hàng tốt nhất.
Đến hiện tại, HyperWork tự hào với 8 điểm đến, nơi khách hàng có thể trải nghiệm hệ sinh thái HyperWork bao gồm:
- HACOM: 43 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
- FPT Shop: 45 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
- MacSetup: Số 28 lô TT01 khu tiếp giáp chung cư HD Mon City, Phố Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- FPT Shop: 141 Trần Não, Khu phố 3, Phường Bình An, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- OWL: 140/14 Đặng Văn Ngữ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
- Tmins: 238 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh
- Vùng nhớ: 4C Đồng Xoài, P13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Dự kiến đến năm 2025, HyperWork sẽ có 20 giải pháp toàn diện, tạo ra nhiều điểm nhấn biểu tượng cho khách hàng.
3. Tiêu tốn xây dựng và đồng bộ giải pháp một cửa của HyperWork
- Khu vực trưng bày: Các sản phẩm được sắp xếp theo từng loại, dễ dàng cho khách hàng tham khảo và trải nghiệm.
- Khu vực tư vấn: Có nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Khu vực sự kiện: Tổ chức các buổi workshop để giới thiệu về sản phẩm.
Không có gian và thiết kế:- Không trải nghiệm: HyperWork kỳ vọng có thể tạo ra một cách không gian thoải mái, dễ chịu, có thể hiện được phong thương hiệu, trong đó đề tài cao tính thái học nhắm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ người dùng có quyền Tùy chỉnh nội thất, phụ kiện phù hợp để thể hiện và thiết kế của từng người.
Một thiết lập đầy đủ để bạn có thể trực tiếp ngồi vào công việc, giải trí là giải pháp tổng thể của HyperWork hướng đến.
- trải nghiệm tương tác: Khách hàng có trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trực tiếp, như ngồi, điều chỉnh nâng hạ, trượt mâm hay gõ bàn phím, di chuột để "thử" độ ái ái.
Sản phẩm:
- Các loại sản phẩm: Giải pháp tổng thể cung cấp đầy đủ 4 dòng sản phẩm HyperWork bao gồm giá hỗ trợ, nội thất, thiết bị ngoại vi và thiết lập sự kiện. Không chỉ là sản phẩm đại diện, những trải nghiệm không gian này còn cung cấp đa dạng sản phẩm để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn.
- Setup phụ kiện: Ngay cả những item đồ họa "tuỳ chọn" (không bắt buộc phải có trong 1 công việc setup, giải trí) cũng được HyperWork chú ý, cung cấp đầy đủ, tạo nên trải nghiệm toàn diện như khay đi dây quản lý dây cáp, đèn LED, tủ di động,...
- Thông tin về sản phẩm: Thêm một tiêu chí nữa về sản phẩm được HyperWork lưu ý, chính là thông tin sản phẩm được trình bày rõ ràng, chi tiết thông qua hình thức trực tuyến (màn hình hiển thị truy cập trang Helpdesk - cung cung cấp hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt, hình ảnh và video về cách thiết lập sản phẩm).
Dịch vụ khách hàng
- Tư vấn cá nhân hóa: HyperWork cung cấp dịch vụ tư vấn tại chỗ với nhân viên đại lý, chuỗi cửa hàng bán phân phối sản phẩm HyperWork. Khách hàng có thể nhận được những tư vấn về sản phẩm, cách setup không gian làm việc sao cho phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng.
Đặc biệt, HyperWork liên tục tổ chức các buổi đào tạo sản phẩm sản phẩm giúp đội ngũ tư vấn viên có thể cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
- Bảo trì và hỗ trợ: Ngay tại giải pháp một cửa, bạn có thể nhận được những hỗ trợ về kỹ thuật hoặc bảo trì sản phẩm. Sản phẩm lỗi có thể trực tiếp gửi về hãng nhắm hỗ trợ đổi mới, sửa chữa (nếu có thể), tiết kiệm thời gian và tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.
Chương trình ưu đãi, ưu đãi
Tùy từng thời đại, chuỗi bán lẻ phân phối sản phẩm, HyperWork sẽ có sự kết hợp hợp lý để xây dựng chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo combo thực sự hợp lý. Khách hàng có thể trực tiếp tham khảo tại giải pháp một cửa để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Kết luận
Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển hệ thống giải pháp một cửa, HyperWork hy vọng có thể đến gần hơn với khách hàng, tạo nên những trải nghiệm liền mạch, giao diện.
Để lại bình luận
Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ của hCaptcha.