Chính sách
Bảo hành & Đổi trả
1. Điều kiện áp dụng
+ công ty bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên
+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
+ Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
+ Máy đổi lại có đầy đủ hộp quà, toàn bộ linh kiện phụ kiện, quà tặng kèm theo.
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2. Không áp dụng cho các trường hợp lệ
+ Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.
3. Phí vận chuyển khi lỗi bảo trì sản phẩm
+ Tùy vào chính sách của từng đại lý bán hàng, quý khách vui lòng hỏi trực tiếp bên mua để biết chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
Quy định đổi trả: Quý khách được đổi, trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Với điều kiện hiện trạng sản phẩm và bao bì như mới: còn nguyên, không bị thay đổi cấu hình và ngoại hình, các tính năng, chức năng sản phẩm hoạt động bình thường, đầy đủ phụ kiện đi kèm và quà tặng ( nếu có). Áp dụng như sau:
- Đổi sản phẩm
- Đổi lên sản phẩm có giá trị cao hơn và quý khách sẽ bù thêm tiền chênh lệch. Khách chịu phí ship hai chiều.
- Đổi sang sản phẩm tương thích, khác màu. Khách chịu phí ship hai chiều.
2. Trả sản phẩm
Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ trừ 10%- 20% giá trị sản phẩm (tùy vào loại sản phẩm). Chi phí vận hành sẽ được khách hàng chi trả.
1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH
+ Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phải bỏ phiếu bảo quản. Sản phẩm ứng dụng chế độ bảo hành điện tử của khách hàng cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ của 3HVN để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & nghiên cứu giới hạn sản phẩm bảo mật, vui lòng tham khảo hướng dẫn bên dưới.
+ Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành từ thời điểm xuất hàng.
+ Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn để xác định ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của 3HVN.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành các sản phẩm có ghi trên trang thông tin của từng sản phẩm.
3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Chúng tôi có quyền từ chối bảo vệ đối với các trường hợp không được bảo vệ, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp lý sau:
1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy cày được chỉnh sửa, thay đổi hoặc tẩy chỉnh sửa.
3. Hư hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp khập khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp theo hướng dẫn sử dụng. Việc sử dụng không đúng ứng dụng và nguồn điện tại các phương thức thay đổi địa phương không ổn định.
4. Sử dụng sai chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công performance.
5. Sản phẩm sử dụng cho doanh nghiệp đính kèm như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng thử các đại lý, cửa hàng...
6 . Công việc bảo trì không bao gồm các trường hợp sau:
Một. Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adapter, pin (nói chung), vỏ máy, nút nguy, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, bồi loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
b. Các vết trầy xước, rụng gãy, gây tổn thương bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo vệ
c. Tai nghe chỉ bảo về lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, sóng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị sét hay thực hiện tác vụ bên ngoài hoặc sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
7. Hư hỏng khi nhập các loại động vật xâm nhập vào sản phẩm.
8. Máy được tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ bên thứ 3 nào.
9. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa những gì có thể phải chịu phí kiểm tra.
10. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục tiêu phát triển để sản xuất sản phẩm tốt hơn.
11. Vui lòng xem kỹ thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng
Chúng tôi có quyền từ chối bảo vệ đối với các trường hợp không được bảo vệ, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp lý sau:
1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy cày được chỉnh sửa, thay đổi hoặc tẩy chỉnh sửa.
3. Hư hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp khập khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp theo hướng dẫn sử dụng. Việc sử dụng không đúng ứng dụng và nguồn điện tại các phương thức thay đổi địa phương không ổn định.
4. Sử dụng sai chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công performance.
5. Sản phẩm sử dụng cho doanh nghiệp đính kèm như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng thử các đại lý, cửa hàng...
6 . Công việc bảo trì không bao gồm các trường hợp sau:
Một. Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adapter, pin (nói chung), vỏ máy, nút nguy, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, bồi loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
b. Các vết trầy xước, rụng gãy, gây tổn thương bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo vệ
c. Tai nghe chỉ bảo về lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, sóng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị sét hay thực hiện tác vụ bên ngoài hoặc sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
7. Hư hỏng khi nhập các loại động vật xâm nhập vào sản phẩm.
8. Máy được tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ bên thứ 3 nào.
9. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa những gì có thể phải chịu phí kiểm tra.
10. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục tiêu phát triển để sản xuất sản phẩm tốt hơn.
11. Vui lòng xem kỹ thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.