Triển lãm VietOffice 2024, được kỳ vọng sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp văn phòng, máy móc và thiết bị trong và ngoài nước có thể kết nối, giao lưu và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Với chủ đề Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và đổi mới, triển khai triển lãm hướng tới việc tìm kiếm câu trả lời cho giải pháp văn phòng thông minh, hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả làm việc. Trong đó, "phòng văn bản hiện đại hóa" nhanh chóng hướng tới công việc hiện đại hóa cơ sở vật chất, các thiết bị phục vụ công việc hiện đại hóa cả phong cách làm việc của từng cá nhân và tổ chức.
Có thể nói, chủ đề này cũng tương thích với tiêu điểm, định hướng của HyperWork kể từ những ngày khởi động đầu tiên. Đó là công việc kiến tạo nên không gian làm việc ngày càng thông minh, tiện nghi, gắn kết cho người dùng với các sản phẩm tiện ích; Những phương pháp làm việc hiệu quả cũng như những Mẹo nhỏ để tạo nên cảm hứng, niềm vui trong công việc.
1. Dải sản phẩm tiện ích, gắn kết dành cho người dùng
HyperWork hiện phát triển 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Giá thiết bị hỗ trợ (giá hỗ trợ màn hình, điện thoại, micro, laptop, tai nghe...); Nội thất (bàn nâng hạ, công thái học); Thiết bị ngoại vi (bàn phím và chuột không dây); Setup phụ kiện (kê tay, kê chân, đèn điện, pegboard, pad chuột,...).
Cùng với đó, dãy sản phẩm thứ năm về phụ kiện lối sống cũng đang được bão hòa sóng với các sản phẩm giúp nâng cấp phong cách cá nhân và vẫn đảm bảo yếu tố tiện ích - đa năng - thân thiện với người dùng.
Điều này khẳng định HyperWork không chỉ phát triển từng sản phẩm gia tăng hiệu suất riêng lẻ mà mong muốn kiến tạo một không gian làm việc đúng nghĩa - nơi mà bất cứ món đồ nào bạn cần, chúng tôi đều có và là Nơi mà mỗi món đồ đều cống hiến sức lực cho người dùng hỗ trợ mục tiêu hiệu quả hơn.
HyperWork tập trung có thể thực hiện đa dạng hóa, tạo nên hệ sinh thái phong phú, nhiều lựa chọn cho người dùng (theo phân khúc giá, theo đối tượng sử dụng hoặc theo các mẫu sản phẩm mã hóa khác nhau).
Bạn có thể tìm thấy các mẫu giá đỡ màn hình đơn, giá đỡ màn hình đôi; giá hỗ trợ tải màn hình; giá hỗ trợ phù hợp với các loại màn hình phổ thông như 24, 27, 32 inch cho đến các màn hình đặc biệt lớn hơn, nhỏ hơn, màn hình màn hình,... HyperWork cũng nghiên cứu xu hướng, thói quen người dùng để " custom" các thiết bị, phụ kiện cho từng nhóm đối tượng riêng biệt như người dùng văn phòng (arm màn hình Humanmotion T6 Pro), người dùng làm công việc đồ họa, mã hóa (màn hình cánh tay) Humanmotion T9 Pro II), người dùng chơi game (arm màn hình Alpha),...
Hay với từng phân khúc giá từ 3 triệu đến 5 triệu, HyperWork có các dòng công công thái học Airy, Sleek nhắm đưa sản phẩm tới nhiều đối tượng người dùng nhất có thể mà vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công việc, thiết kế thẩm mỹ, tinh tế.
Tương tự, các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết lập cũng được thiết kế và sản xuất với nhiều loại lựa chọn đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều sở thích và các cách thiết lập khác nhau.
Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu lợi ích kỹ thuật nhắm mang lại lợi ích và sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Có thể kể về những chi tiết nhỏ nhất như cơ chế cắt kéo X-Scissors mang lại cảm giác gõ nữ ái, giảm tiếng ồn đến 80% đặc biệt trong môi trường công sở của bàn phím HyperOne Gen 2; hay đoạn ghép giữa hai vật liệu gỗ và nhôm được gia công cắt CNC tỉ mỉ hơn nhằm mang đến ngoại hình sang trọng, đẳng cấp cho kê tay Hybrid.
2. Phương pháp làm việc hiệu quả
Hiệu quả công việc là cách chúng ta tối ưu hóa khoảng thời gian và công việc sức lực để có thể nâng cao hiệu suất, cải thiện hiệu quả công việc của bản thân. Để làm được điều đó, chúng ta cần tận dụng tư duy làm việc thông minh.
Các phương pháp dọc theo cạnh làm việc theo kế hoạch; sắp xếp thứ tự ưu tiên; nghỉ ngơi hợp lý; giá, nhìn lại kết quả liên tục hoặc kết nối với đồng nghiệp, người cố vấn; HyperWork mang đến một phương pháp ứng dụng dễ dàng, hiệu quả cao, chính là: công việc tối ưu nhờ các công cụ hiện đại, tiện ích và thân thiện với người dùng.
Điều này có thể giải quyết khi bạn so sánh việc sử dụng bộ đôi bàn phím và chuột không dây (có thể kết nối cả Bluetooth hoặc bộ thu) và sử dụng bàn phím cơ bản cắm chuột. Bộ đôi không dây giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi, thậm chí được tối ưu về thiết kế, kiểu dáng, trọng lượng giúp việc mang đi linh hoạt, dễ dàng hơn.
Hay khi bạn mong muốn kết nối với đồng nghiệp trong môi trường văn phòng, một chiếc Giá đỡ màn hình từ HyperWork có thể thay thế chân đế thông thường giúp bạn xoay màn hình đa hướng, dễ dàng thảo luận nhóm, chia sẻ với người kế bên hoặc điều chỉnh màn hình tới vị trí mong muốn.
3. Mẹo cải thiện cảm xúc, tạo nên cảm xúc khi làm việc
Trên chuyên trang Linkedin - một mạng xã hội chuyên nghiệp dành cho người dùng mong muốn kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm việc làm - đã đăng tải bài viết chia sẻ về 9 Mẹo cải thiện cảm xúc, cảm xúc công việc. Trong đó, thay đổi không gian làm việc được xếp vào yếu tố đầu tiên.
"Bàn làm việc nhàm chán, tủ hồ sơ bụi bặm, Ashley sẽ làm cho bạn cảm thấy thật tù túng... Bạn thử thay đổi cách sắp xếp, để lên bàn một vài đồ trang trí dễ thương, thêm chút ánh sáng , màu sắc sẽ kích thích khả năng làm việc của bạn đáng kể". Điều này cho thấy không gian có thể ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm giác căng thẳng khi làm việc của bạn.
HyperWork khuyến khích người dùng xây dựng phong cách cá nhân trong setup phòng hay góc làm việc, coi trọng việc sắp xếp đồ đạc, thiết bị và tạo nên một không gian lý tưởng về mặt công năng, thẩm mỹ. Do đó, các ý tưởng thiết lập hay, mới mẻ luôn được HyperWork ưu tiên chia sẻ, tạo nên một cộng đồng yêu thích công việc góc làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Để lại bình luận
Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ của hCaptcha.