3 ngày diễn ra triển lãm VietOffice 2024 - sự kiện quốc tế dành cho lĩnh vực văn phòng, máy móc và thiết bị văn phòng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức kết thúc.
Nhìn lại một tình huống có quy mô lớn hơn so với các cơ hội và công thức trước đó, HyperWork có thể nói những thành phần nào đã thành công trong việc mang đến các phòng trưng bày giải pháp văn phòng thông minh, nhằm tăng cường hiệu suất và hiệu quả công việc cho người dùng.
Thu hút hơn 2000 lượt khách tham quan và khoảng 100 khách hàng doanh nghiệp
Triển lãm VietOffice 2024 là sân chơi lý tưởng dành cho hàng trăm doanh nghiệp văn phòng sản phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để HyperWork giới thiệu về thương hiệu cũng như sản phẩm tới các doanh nghiệp, nhà cung cấp, đối tác B2B và khách hàng người dùng cuối.
Thiết kế gian hàng mở bao gồm 3 mặt tiền, 01 góc setup kiểu mẫu và 01 bàn trưng bày các sản phẩm mới nhất đã thu hút nhiều người dùng ghé thăm cũng như tạo nên không gian không giới hạn cho việc giao lưu, chia sẻ , kết nối và trải nghiệm.
Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, đội ngũ HyperWork đã ghi nhận ngày đầu tiên (22/5) có tới 1000 lượt khách ghé thăm, đặc biệt trong khoảng thời gian thương mại tổ chức chức năng đơn vị truyền thông, KOL, KOC, ...Lần xem trong 2 ngày còn lại, HyperWork đón hơn 1000 lượt khách ghé thăm trong khung giờ 9-17h.
Đại diện bộ phận kinh doanh HyperWork cũng đã có dịp đón tiếp cao độ 100 khách hàng doanh nghiệp, đối tác B2B (bao gồm doanh nghiệp tham gia triển lãm và các doanh nghiệp vừa và nhỏ biết tới thông tin). Tại đây, hai bên đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin và hướng dẫn các mục tiêu hợp tác dài hạn trong tương lai.
Hơn 500 phần quà và khoảng 100 đơn hàng ứng dụng chương trình Sale độc quyền
Bên lề các hoạt động thiết bị thực tế của phòng trưng bày, HyperWork mang đến các chương trình ưu đãi mua sản phẩm giảm tới 50% và vòng quay may mắn quà tặng như chai màn hình Hyper Cleaning kit, pad chơi game Fable, Cung kẹp bàn chi phí treo đồ, khăn lau Microfiber,...
Chuỗi hoạt động này thu hút sự quan tâm của cả khách hàng mới và khách hàng cũ, đạt chỉ tiêu đặt ra các quà tặng hạng mục tới tay khách hàng và đơn hàng ưu đãi độc quyền tại triển lãm.
Tiếp theo hơn 10 người đánh giá, 11 đơn vị truyền thông tác nghiệp và đưa ra
Thông tin về triển lãm trên các diễn đàn công nghệ, nội thất và setup được lan tỏa tích cực nhờ sự quan tâm của các nhà đánh giá, các trang tin điện tử, chuyên trang kinh doanh, tài chính, doanh nghiệp,...
Ngoài ra, hiệu quả truyền thông cũng có thể được tính thông qua hoạt động trực tuyến trên fan page, nhóm cộng đồng, website,... với hơn 30 bài viết, chủ đề đăng tải trước, trong và sau triển lãm, thu về view next, display than 100.000.
Thông qua triển lãm VietOffice 2024, HyperWork đã đạt được một số mục tiêu ra, bao gồm kết nối đối tác trong phạm vi quốc tế nhằm mục đích giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới các doanh nghiệp, đại lý nhắm mở rộng mạng lưới kinh doanh; tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu trước khi truyền thông cũng như khách hàng trong và ngoài nước.
Phòng trưng bày VietOffice 2024 đánh dấu một sự kiện thành công tiếp theo của HyperWork trong vai trò đồng hành động thương mại. Hãy cùng chờ đợi những sự kiện tiếp theo của chúng tôi vào năm 2024.
Để lại bình luận
Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ của hCaptcha.