Chính sách
Bảo hành & Đổi trả
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại HyperWork store, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của HyperWork.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của HyperWork.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp đặt sai quy cách, chế sửa sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến HyperWork.
Cam kết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính HyperWork, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ HyperWork là hàng giả, chúng tôi sẽ đền 120% giá trị sản phẩm đó.
- HyperWork không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến HyperWork.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, HyperWork sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với HyperWork (Hotline: 090.128.2468).
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
- Tại cửa hàng trong vòng 07 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng
- Tại các tỉnh thành khác: trong vòng 07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà HyperWork gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của đại lý bán đi kèm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của HyperWork thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, HyperWork sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.