Tổng đài chăm sóc khách hàng HyperWork được ra mắt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin, tìm kiếm sự hỗ trợ từ tư vấn viên trực tiếp.
Hotline 1900.636.660 hoạt động với 5 tổng đài được đánh số từ 1-5, đáp ứng những nhu cầu và dịch vụ khác nhau bao gồm:
Bấm phím 1
Giải đáp chính sách bảo hành cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, các tỉnh miền Trung bao gồm từ Thanh Hóa - hết Đà Nẵng.
Bấm phím 2
Giải đáp chính sách bảo hành cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh còn lại.
Bấm phím 3
Giải đáp, hỗ trợ về chính sách đại lý và chính sách khách hàng dự án bao gồm tư vấn về các line sản phẩm, chính sách giá, chiết khấu, chính sách vận chuyển, bảo hành điện tử, chính sách hỗ trợ về PR-Marketing, kĩ thuật.
Bấm phím 4
Xử lý vấn đề hóa đơn bao gồm hoạt động xuất hóa đơn, tra cứu hóa đơn điện tử, chỉnh sửa thông tin sai trên hóa đơn, lập hóa đơn bổ sung, hủy hóa đơn...
Lưu ý
- Trong trường hợp 4 tổng đài trên đều đang bận, hotline sẽ điều hướng sang luồng số 5 để nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời.
- Hotline HyperWork có cước phí 1.000đ/phút.
Với 5 tổng đài chăm sóc khách hàng tương ứng các dịch vụ khác nhau, HyperWork đã và đang nỗ lực nhằm cung cấp dịch vụ tận tâm, thân thiện và thiết thực dành cho khách hàng.
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ HyperWork luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng hỗ trợ. Ngoài kênh hotline, khách hàng có thể liên hệ qua một số kênh bao gồm:
- Fanpage HyperWork
- Chatbot website hyperwork.vn
- Diễn đàn group Facebook Cộng đồng người dùng HyperWork.
HyperWork đặt mục tiêu có thể hỗ trợ số lượng khách hàng ngày càng gia tăng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhanh chóng, chính xác và chi tiết.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và đối tác.
Leave a comment
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.