Tổng đài chăm sóc khách hàng HyperWork được ra mắt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng đào tạo thông tin, tìm kiếm sự hỗ trợ từ tư vấn trực tiếp.
HOTLINE 1900.636.660 hoạt động với 5 tổng đài được đánh số từ 1-5, đáp ứng các nhu cầu và dịch vụ khác nhau bao gồm:
Nhấn phím 1
Giải đáp chính sách bảo hành cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, các tỉnh miền Trung bao gồm từ Thanh Hóa - hết Đà Nẵng.
Nhấn phím 2
Giải đáp chính sách bảo hành cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh còn lại.
Nhấn phím 3
Giải đáp, hỗ trợ về chính sách đại lý và chính sách khách hàng dự án bao gồm tư vấn về các dòng sản phẩm, chính sách giá, chiết khấu, chính sách vận chuyển, bảo hành điện tử, chính sách hỗ trợ về PR -Tiếp thị, kỹ thuật.
Nhấn phím 4
Xử lý sự cố hóa đơn bao gồm hoạt động xuất đơn, nghiên cứu hóa đơn điện tử, chỉnh sửa thông tin sai trên hóa đơn, cài đặt hóa đơn bổ sung, hủy hóa đơn...
Lưu ý
- Trong trường hợp 4 tổng đài đang bận rộn, đường dây nóng sẽ điều chỉnh luồng số 5 để nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời.
-Hotline HyperWork có chân miễn phí 1.000đ/phút.
Với 5 tổng chăm sóc khách hàng tương thích với các dịch vụ khác nhau, HyperWork đã và đang nỗ lực cung cấp dịch vụ tận tâm, thân thiện và thiết bị dành cho khách hàng.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bản bản từ HyperWork luôn lắng nghe, sẵn sàng hỗ trợ. Ngoài đường dây nóng của kênh, khách hàng có thể liên hệ qua một số kênh bao gồm:
- Fanpage HyperWork
- Trang web chatbot hyperwork.vn
- Diễn đàn nhóm Facebook Cộng đồng người dùng HyperWork .
HyperWork đặt mục tiêu có thể hỗ trợ lượng khách hàng ngày càng tăng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhanh chóng, chính xác và chi tiết.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và đối tác.
Để lại bình luận
Trang web này được bảo vệ bằng hCaptcha. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ của hCaptcha.