HyperWork tham gia offline về AI Marketing cùng Lexar X KOL Sơn Râu

HyperWork tham gia offline về AI Marketing cùng Lexar X KOL Sơn Râu

Khép lại tháng 4, HyperWork đã có dịp đồng hành cùng workshop Build PC cho người dùng AI Marketing - mang tới những giải pháp công nghệ thiết thực dành cho người làm Marketing trong thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi.

Sự kiện đã thu hút hơn 120 người tham gia, hầu hết thuộc lĩnh vực marketing, công nghệ, người dùng quan tâm tới AI và các sản phẩm phục vụ setup cá nhân. 

Mở màn sự kiện, bên cạnh hoạt động check in để làm nóng không khí từ phía ban tổ chức Lexar, khách tham gia còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại từng gian setup của các thương hiệu như HyperWork, ASRock, NZXT, AOC,...

Với góc setup lần này, HyperWork mang đến những sản phẩm chủ lực bao gồm arm màn hình, ghế công thái học, bàn nâng hạ, chuột phím không dây, đèn LED và pegboard,... nhằm hoàn thiện hệ sinh thái làm việc/giải trí cho người dùng. 

Hoạt động chính của workshop là thời gian chia sẻ kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ của host Rơn Râu - chuyên gia, reviewer trong lĩnh vực thiết bị công nghệ và cũng là một marketer thực chiến với nhiều video YouTube, TikTok triệu view.

Nội dung chia sẻ xoay quanh việc tìm kiếm ý tưởng, xây dựng nội dung, sử dụng tips & tricks để ứng dụng AI vào công việc, học tập, marketing cũng như cách để build PC phù hợp cho các công việc và đặc thù ngành nghề khác nhau. 

Các thương hiệu đồng hành cùng sự kiện cũng đã có những màn giới thiệu, chia sẻ về dải sản phẩm cũng như định hướng trong tương lai, đặc biệt là ở thời điểm người dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe với những sản phẩm công nghệ, phụ kiện setup và công thái học, nhằm mang lại điều kiện tối ưu cho các hoạt động làm việc, giải trí. 

Đại diện HyperWork đã dành phần phát biểu để chia sẻ về hành trình phát triển thương hiệu, hệ sinh thái sản phẩm hiện có và mục tiêu, định hướng phát triển trong nửa sau năm 2024.

Thời gian tới, bên cạnh nâng cấp các sản phẩm có sẵn, HyperWork còn có kế hoạch phát triển Premium collection (bộ sản phẩm phụ kiện setup chất lượng cao) và dải sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng B2B (vách ngăn, bàn ghế văn phòng),... hứa hẹn mang đến những bước ngoặt cho thương hiệu nói riêng và thị trường nói chung. 

Ngoài ra, HyperWork còn dành tặng những phần quà hấp dẫn như pegboard Omni Board, giá đỡ màn hình T9 Pro II, chai xịt Hyper Cleaning kit tới những người chơi may mắn tại sự kiện.

Thông qua workshop lần này, HyperWork mong muốn có thể kết nối với nhiều thương hiệu công nghệ nói chung, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực marketing rộng lớn. Đặc biệt là có thêm cơ hội để lắng nghe những trao đổi, chia sẻ thực tế từ cộng đồng người dùng công nghệ, setup nhằm tinh chỉnh, phát triển dải sản phẩm phù hợp, thiết thực hơn nữa. 

 

Reading next

Lần đầu tiên HyperWork ra mắt thiết bị chiếu sáng đèn LED kẹp bàn Luna: Chân thực, tiện lợi và đa năng
Gợi ý cách kết hợp góc setup cá nhân trong không gian phòng khách

Leave a comment

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.